Đình Tú hôn Huyền Lizzie công khai sau chia tay với Hương Giang, liệu có phải là “phim giả tình thật”

Trong show diễn thời trang áo dài cưới, đảm đương vai trò first face Đình Tú đã bất ngờ hôn trán Huyền Lizzie.

Những ngày qua, nụ hôn trán ngọt ngào của Đình Tú dành cho bạn diễn Huyền Lizzie khiến cho cộng đồng mạng xôn xao, liệu có phải showbiz lại có thêm một cặp tình yêu “chị em”.

Có thể bạn chưa biết:

Sau Thương Ngày Nắng Về, khiến khán giả luôn tò mò về chuyện Đình Tú và Huyền Lizzie yêu nhau ở ngoài đời vì có thể nảy sinh tình cảm trong quá trình diễn xuất, những cảnh phim ngọt ngào giữa hai nhân vật càng khiến dân tình mong chờ Đình Tú và Huyền Lizzie thành đôi và hẹn hò khi phim đóng máy.

Tuy nhiên, không phủ nhận cũng không lên tiếng, Huyền Lizzie và Đình Tú vẫn thân thiết sau khi phim kết thúc.

Cũng chính vì cặp đôi trên phim quá đẹp và tạo ra hiệu ứng tình cảm nên khán giả còn đặt ra nghi vấn liệu tình cảm của Đình Tú và bạn gái cũ Hương Giang gặp trục trặc và chia tay vì Huyền Lizzie. Để giải đáp thắc mắc này nữ diễn viên Hương Giang đã lên tiếng phủ nhận và cho biết họ chia tay không phải Đình Tú phản bội hay có người mới.

Huyền Lizzie và Đình Tú đẹp đôi từ trong phim ra ngoài đời
Huyền Lizzie và Đình Tú đẹp đôi từ trong phim ra ngoài đời

Thế nhưng, trong show diễn thời trang với áo dài cưới, nam diễn viên Đình Tú lại không ngần ngại mà trao nụ hôn thắm thiết cho Huyền Lizzie trên một sân khấu lớn. Dưới sự chứng kiến của nhiều khán giả, nữ diễn viên sinh năm 1990 tuy khá ngại ngùng nhưng vẫn nở nụ cười vui vẻ.

Ngay lập tức khoảnh khắc cực tình này của Đình Tú dành cho Huyền Lizzie đã được truyền tay nhau khắp mạng xã hội.

Đáp lại những nghi vấn của khán giả về chuyện “phim giả tình thật”, Đình Tú đã lên tiếng giải thích rằng nụ hôn này có trong kịch bản của chương trình chứ không phải tự nhiên mà anh lại hôn trán bạn diễn.

Khi có người hâm mộ “nhắc khéo” đến Huyền Lizzie, Đình Tú nửa đùa nửa trả lời rằng, Huyền nào và kèm theo “icon” mặt cười.

NTK Dũng Nguyễn là một trong những thành viên của ban tổ chức show diễn cho biết, lựa chọn Đình Tú và Huyền Lizzie trình diễn trong bộ sưu tập áo dài cưới vì hy vọng các cặp đôi sẽ có một cái kết viên mãn và hạnh phúc tròn đầy.

Với thành công của bộ phim Thương Ngày Nắng Về, khán giả cũng tích cực “đẩy thuyền” cặp đôi ở trong phim, nên một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán như một cách trí ân lại tình cảm của người hâm mộ dành cho cả hai diễn viên. Ban tổ chức đã có kịch bản từ trước và họ chỉ truyền đạt lại mong muốn cũng như tinh thần cho người mẫu, việc thể hiện như thế nào là tuỳ thuộc vào nghệ sĩ trên sân khấu.

Về phía nữ diễn viên Huyền Lizzie, khi được hỏi vệ nụ hôn của Đình Tú dành cho mình thì nữ diễn viên từ chối trả lời.

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, cô là nữ diễn viên quen thuộc với khán giả Việt qua series phim Bộ tứ 10A8, Những phóng viên vui nhộn. Phim truyền hình quen thuộc như Lời thú nhận của Eva, Tình yêu và tham vọng, Lời thì thầm từ quá khứ,… Hiện Huyền Lizzie đang là mẹ đơn thân.

Đình Tú là nam diễn viên điển trai nổi lên qua những bộ phim đình đám như Tuổi thanh xuân, Những cô gái trong thành phố…Tuy nhiên, sự chú ý của khán giả đối với Đình Tú chỉ khi anh tham gia vào bộ phim “Lặng yên dưới vực sâu” trong vai nhân vật Vừ. Cũng từ bộ phim này mà mối quan hệ tình cảm của Đình Tú và bạn diễn Hương Giang cũng bắt đầu từ đây.

Tuy nhiên, sau gần 5 năm gắn bó thì Đình Tú và Hương Giang đã chia tay.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button