Diệu Nhi có động thái lạ, nghi vấn rạn nứt với Anh Tú

Cộng đồng mạng tỏ ra hoang mang khi Diệu Nhi có loạt động thái lạ trên mạng xã hội.

Diệu Nhi và Anh Tú từng có 6 năm hẹn hò và chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới hoành tráng, lãng mạng vào năm 2022. Từ sau đám cưới, Diệu Nhi và Anh Tú khiến khán giả vô cùng thích thú trước những màn “phát cẩu lương” ngọt lịm trên các phương tiện truyền thông.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, thời gian gần đây Diệu Nhi lại có biểu hiện khác thường trên trang cá nhân khiến dân cư mạng không khỏi thắc mắc về tình trạng cuộc sống hôn nhân của cặp đôi.

Cụ thể, hơn 1 tuần qua, nữ diễn viên liên tục đăng tải những dòng trạng thái đầy triết lý, tâm tư về việc cuộc sống, tình yêu. Đồng Thời, Diệu Nhi cũng không còn chia sẻ những hình ảnh vui nhộn, đáng yêu như trước kia mà thay vào đó là những hình ảnh thể hiện sự cô đơn, buồn bã làm rộ lên nghi vấn cô và Anh Tú đang gặp trục trặc, rạn nứt tình cảm.

Giữa lúc dư luận bàn tán xôn xao, Diệu Nhi bất ngờ có động thái “đập tan” tin đồn rạn nứt tình cảm. Theo đó, vào tối ngày 12/8, nữ diễn viên đã chia sẻ khoảnh khắc cô và Anh Tú nắm chặt tay nhau nhằm chứng minh cả hai vẫn đang hạnh phúc. Ngoài ra, Diệu Nhi cũng lên tiếng cho biết, trang cá nhân kia cô chỉ dùng để đăng tải những câu nói hay mà cô tâm đắc.

Diệu Nhi đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Anh Tú và zoom cận hình xăm đặc trưng của nửa kia
Diệu Nhi đăng tải khoảnh khắc ngọt ngào bên Anh Tú và zoom cận hình xăm đặc trưng của nửa kia
Hình xăm đặc trưng trên bàn tay của Anh Tú
Hình xăm đặc trưng trên bàn tay của Anh Tú

Diệu Nhi tên đầy đủ là Trần Thị Diệu Nhi, cô sinh năm 1991, quê Bình Thuận. Diệu Nhi từng hoạt động sôi nổi ở sân khấu kịch Thế Giới Trẻ. Ở lĩnh vực điện ảnh, những bộ phim Diệu Nhi tham gia và gây ấn tượng với khán giả như: Điệp vụ chân dài, Gái già lắm chiêu, Chị Mười Ba, Chạy đi rồi tính, Ngày mai Mai cưới, Anh trai yêu quái, Bẫy ngọt ngào… Diệu Nhi hiện là một trong những nữ diễn viên đắt show truyền hình, hài kịch miền Nam.

Anh Tú tên đầy đủ là Bùi Anh Tú, sinh năm 1993, quê Hà Nội. Anh Tú từng là diễn viên thuộc biên chế của sân khấu kịch Thế Giới Trẻ và nổi tiếng qua vai diễn trong bộ phim đầu tay Hà Nội em yêu anh năm 2013. Ngoài diễn xuất thì Anh Tú còn được biết đến với vai trò ca sĩ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button