Điều khoản “Siêu lạ” của Lewandowski khiến hợp đồng bị phá vỡ với Barcelona

Thông tin mới nhất, hợp đồng giữa Robert Lewandowski và Barcelona bị phá vỡ ở điều khoản “chi tiết nhỏ”.

Mức lương của Lewandowski mà Barcelona chi trả hiện tại đang là 216.000 bảng mỗi tuần

Mức lương của Lewandowski mà Barcelona chi trả hiện tại đang là 216.000 bảng mỗi tuần ,theo thông tin cho rằng mức lương sẽ thay đổi tại mỗi mùa giải trong suốt 4 năm tại câu lạc bộ.

Trong mùa hè năm nay, Lewandowski từ Bayern Munich gia nhập vào Barcelona với mức giá chuyển nhượng là 42,5 triệu bảng, với mục tiêu “lớn lao” tìm thử thách mới trong sự nghiệp. Thời hạn của Lewandowski với đội bóng xứ Catalan là 2026.

Mức lương của Lewandowski mà Barcelona chi trả hiện tại
Mức lương của Lewandowski mà Barcelona chi trả hiện tại

Hiện tại các điều khoản nhỏ đã được tiết lộ. Bất ngờ ngôi sao Ba Lan được trả 8,6 triệu bảng cho mùa giải 2022-23, tương đương 165.000 bảng/ tuần sau thuế.

Trong năm sau dự kiến con số này sẽ tăng lên 11,2 triệu bảng (215.000 bảng mỗi tuần) và sau đó 13,8 triệu bảng (265.000 mỗi tuần) vào mùa giả 2024/25 trước khi mức lương thay đổi về lại 11,2 triệu bảng vào cuối hợp đồng, Khi đó Tiền đạo đã 38 tuổi.

Tiền đạo Robert Lewandowski và điều khoản nhỏ đã được tiết lộ
Tiền đạo Robert Lewandowski và điều khoản nhỏ đã được tiết lộ

Trong thời gian hợp đồng vẫn còn thương lượng việc kích hoạt điều khoản giải phóng với trị giá là 430 triệu bảng nếu muốn mua lại Ngôi Sao Sáng Giá này.

Trường hợp đặt biệt Barca có quyền “chấm dứt” hợp đồng sớm nếu muốn

Tuy nhiên, trường hợp đặt biệt Barca có quyền “chấm dứt” hợp đồng sớm nếu muốn. Nguy cơ câu lạc bộ đơn phương phá vỡ hợp đồng nếu ngôi sao người Ba Lan này chơi không ít hơn 55% số trận trong mùa giải 2024/25.

Nguy cơ câu lạc bộ đơn phương phá vỡ hợp đồng Lewandowski
Nguy cơ câu lạc bộ đơn phương phá vỡ hợp đồng Lewandowski

Trong khoảng thời gian khoác áo Nou Camp, mức tiền thưởng lên đến 500.000 bảng nếu cầu thủ Ba Lan giành được La Liga và 1,72 triệu bảng nếu tiền đạo này giành được cả ba La Liga, Copa del Rey và Champions league.

Hiện tại ngôi sao người Ba Lan là tiền đạo chủ lực trong đội hình của HLV Xavi, sau chuyển nhượng của thương vụ 12 triệu bảng của Piere-emerick Aubameyang tới Chelsea.

Hiệu suất ghi bàn của Lewandowski kinh khủng là 5 bàn trong 4 trận đấu của Barcelona tại La Liga ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Ba Lan đã tỏa sáng rực rỡ ở trận tranh Joan Gamper Trophy.

Những lời ca ngợi cho Tiền đạo người Ba Lan rằng: “Việc Ký hợp đồng là món quà…

Những lời ca ngợi cho Tiền đạo người Ba Lan rằng: “Việc Ký hợp đồng là món quà…. Anh ấy ghi rất nhiều bàn thắng, ngoài ra còn là cầu thủ chuyên nghiệp tuyệt vời”.

Link xem trực tiếp bóng đá:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button