Diệp Lâm Anh phải tạm biệt con trai sau ồn ào giành quyền nuôi con với chồng cũ

Hiện tại 2 con của Diệp Lâm Anh đang được nhà nội chăm sóc, cô bày tỏ rất nhớ các con của mình trên trang cá nhân.

Vừa qua, Diệp Lâm Anh bất ngờ đăng tải clip về 2 con của mình trên trang cá nhân. Bé Boorin và B.Boy hiện đang không sống cùng mẹ mà đang ở bên nhà nội.

Có thể bạn chưa biết:

Trong video 2 đứa trẻ đã bày tỏ yêu thương đối với mẹ mình rằng: “Mẹ Cún ơi, con yêu mẹ. I love you, con thương mẹ lắm”.

Nghe thấy lời nói ngọt ngào của con, Diệp Lâm Anh không giấu nổi cảm xúc ngọt ngào. Cô bày tỏ rằng rất nhớ B.Boy và cũng thương con trai nhiều lắm.

Diệp Lâm Anh cũng chia sẻ thời gian qua con trai của cô đang ở với gia đình chồng cũ, chính vì lý do đó mà cô không thể thường xuyên thăm con cũng như gặp mặt cậu bé. Trong thời gian tranh quyền nuôi con cô cũng bị hạn chế việc liên lạc với con trai. Cụ thể Diệp Lâm Anh không thể gọi trực tiếp cho nhà nội để hỏi thăm mà phải thông qua người vú nuôi mới biết tình hình của con.

Sau vụ ồn ào chồng cũ chặn đầu xe để tranh đón con gái trước cổng trường được Diệp Lâm Anh livestream, cô đã có chia sẻ trong một sự kiện rằng con trai là B.Boy được ông bà nội chăm sóc, cô hiểu được ông bà nhớ cháu nên muốn được gần gũi với B.Boy nhiều hơn. Tuy nhiên những ngày gần đây, nhà trường thông báo rằng con trai cô không thể đi học vì bị ốm, điều này khiến Diệp Lâm Anh lo lắng và cô suy đoán rằng có lẽ do không được ở gần mẹ nên B.Boy nhớ và khóc nhiều.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh và chồng cũ là thiếu gia Nghiêm Đức (Đức Phạm) đang giải quyết thủ tục ly hôn, đáng chú ý là quyền tranh chấp nuôi con vì còn nhiều bất cập nên quá trình ly hôn chưa giải quyết ổn thoả.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button