Điện Biên: Nữ hiệu phó gặp nạn tử vong trên đường đến trường

Trên đường đến trường ở xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ (Điện Biên), phó hiệu trưởng Trường Mầm non xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ bị tai nạn giao thông, dẫn tới tử vong. Rất may con nhỏ 9 tuổi bị thương không nguy hiểm đến tính mạng.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 17h20, ngày 25/6 tại Km49 trên Quốc lộ 4H đoạn thuộc địa phận xã Phìn Hồ, huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên. Nạn nhân được xác định là cô giáo Nguyễn Thị Hải (SN 1985) – Phó hiệu trưởng Trường Mầm non xã Chà Tở, huyện Nậm Pồ.

Được biết vào thời điểm trên, cô Hải điều khiển xe máy chở theo con 9 tuổi đang trên đường từ TP Điện Biên Phủ vào xã Chà Tở, đến địa điểm trên thì cô Hải vượt một chiếc xe container kéo theo rơ-moóc BKS 26R-007.23 chạy cùng chiều dẫn đến đâm vào tảng đá bên đường.

Hậu quả cô Hải bị thương nặng tử vong sau đó, còn cháu bé con của cô thì bị thương nhẹ được đưa vào trạm y tế để sơ cứu. Thi thể của cô giáo đã được bàn giao cho gia đình đưa về quê (Hà Nội) để mai táng.

Sáng 26/6, lãnh đạo Phòng GDĐT huyện Nậm Pồ, tỉnh Điện Biên thông tin, hiện đang là thời gian nghỉ hè, nhưng cô Hải vẫn đến trường để chuẩn bị cho một cuộc họp sẽ diễn ra vào 13h30 hôm nay (26/6) tại trung tâm huyện, trên đường đến trường thì xảy ra vụ tai nạn.

Hiện, vụ việc vẫn đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button