Diễm My 9x chưa kết hôn đã tiết lộ muốn sinh ít nhất là 2 con

Diễm My 9X tiết lộ sẽ tổ chức một lễ cưới thật ấm áp và muốn sinh tối thiểu là 2 con cùng nửa kia.

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng được mở mang tầm mắt sau khi Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn trên khinh khí cầu với chiếc nhẫn kim cương có hột xoàn cực to. Dù chưa thông báo chi tiết về thời gian và địa điểm hôn lễ sắp đến nhưng dân tình không khỏi mong ngóng. Trước sự hiếu kỳ của rất nhiều người, cô diễn viên tiết lộ sẽ tổ chức một lễ cưới thật ấm áp và muốn sinh tối thiểu là 2 con cùng nửa kia.

Có thể bạn chưa đọc:

diễm my 9x, vũ phạm diễm my

Người đẹp chia sẻ về dự định sinh 2 con sau khi kết hôn

Diễm My 9X tiết lộ sẽ sinh ít nhất 2 con sau khi kết hôn

Góp mặt trong một event lớn, Diễm My 9X đã có những chia sẻ ngắn gọn với Startalk về những dự định sắp đến với ông xã tương lai, cô nói: “Thật ra tụi My chỉ đang lên kế hoạch còn chưa xác định ngày. Và mình dự định tổ chức đám cưới thật ấm cúng, sẽ không có quá nhiều người. Chủ yếu khách mời là những người thân nhất, vì cũng như thế tụi My mới thoải mái”.

Diễm My 9X và bạn trai

Cặp đôi sánh bước bên nhau dịp xuân đầu năm

Nữ diễn viên cũng nhắc về kế hoạch có em bé: “Vì My là con một nên mình hiểu nhất về những lúc đơn độc, không hề có anh chị em. Vì thế, nếu sau khi xây dựng tổ ấm có thêm em bé thì sẽ có ít nhất là 2 bé, chứ không cần phải 1”. Qua những san sẻ của những người đẹp, dường như cặp đôi Diễm My 9X và bạn trai vẫn đang khá bận rộn và chưa gấp gáp chuyện cưới xin.

Cặp đôi Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân luôn dành cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào dù bận rộn

Bên nhau 7 năm nhưng cặp đôi này khá kín tiếng. Cả hai chỉ thi thoảng xuất hiện cùng với nhau và đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc. Dù vậy, qua những lần nhắc tên người yêu, cô luôn luôn dâng trào một cảm giác viên mãn và tự hào. 

diễm my 9x, vũ phạm diễm my

Nữ diễn viên hạnh phúc và tự hào mỗi khi nhắc đến bạn trai

Bạn trai doanh nhân của người đẹp tới từ TP.Hồ Chí Minh cũng được biết đến là mẫu người chu đáo và tâm lý, dù bận rộn vẫn dành thời gian lớn tạo niềm vui bất ngờ cho nữ diễn viên. Chẳng hạn như anh cùng ê-kíp đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ để Diễm My 9X tận hưởng khoảnh khắc màn cầu hôn đầy kỷ niệm và lãng mạn nhất. 

Diễm My 9X được bạn trai cầu hôn, Diễm My 9X, diễn viên Diễm My

Trước đó người đẹp được bạn trai chuẩn bị kỹ lưỡng màn cầu hôn trên khinh khí cầu

Sau biến cố mất người thân yêu nhất, cô dọn về chung nhà với gia đình bạn trai. Cặp đôi đang sống hòa thuận cùng với bố mẹ bạn trai. Có thể thấy, Diễm My 9X khá được lòng nhà chồng tương lai, ai cũng xem cô như người trong nhà.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button