Địch Lệ Nhiệt Ba từng hoá thành công chúa Ba Tư đẹp đến “ná thở”

Tạo hình công chúa Ba Tư của Địch Lệ Nhiệt Ba bỗng nhiên được netizen xứ Trung “khui” lại.

Những tấm ảnh trong trang phục công chúa Ba Tư của Nhiệt Ba khiến fan xuýt xoa đúng là không hổ danh ‘mỹ nữ Tân Cương’. Nữ minh tinh vốn nổi tiếng từ lúc mới chập chững vào nghề bởi nhan sắc thuộc top đỉnh nhất nhì Cbiz trong lứa nữ diễn viên 90.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Trước đây khi còn đi học Địch Lệ Nhiệt Ba đã nổi tiếng là mỹ nữ trong trường và được nhiều nam sinh yêu mến bởi làn da trắng, đôi chân dài và gương mặt lai ấn tượng.

Mới đây, tạo hình công chúa Ba Tư của Nhiệt Ba bỗng nhiên “hot” trở lại trên mạng xã hội weibo. Nét đẹp không thể lẫn vào đâu được của Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ cần nhìn một lần là đã nhớ khiến fan trầm trồ trong tạo hình này. Dù chỉ là hình ảnh được chụp vội nhưng góc nghiêng của Nhiệt Ba vẫn khiến người xem phải xuýt xoa không thôi bởi nữ diễn viên rất hợp với trang phục Ba Tư. Với sống mũi cao tây, đường nét sắc sảo và đôi môi đỏ mọng càng góp phần làm nổi bật khí chất lạnh lùng của Nhiệt Ba trong tạo hình này.

Theo đó, một số cư dân mạng cho biết, tạo hình này của Nhiệt Ba là trong chương trình Keep Running mà nữ minh tinh từng tham gia. Trong khi đó một số người hâm mộ của Nhiệt Ba lại tỏ ra mong chờ vì nghĩ rằng đây là tạo hình của một vai diễn trong phim mà nữ diễn viên sẽ tham gia diễn xuất, thậm chí nhiều người còn bày tỏ mong sau này Nhiệt Ba sẽ có vai diễn có thể mặc trang phục truyền thống của Ba Tư vì mỹ nữ Tân Cương quá hợp với khí chất và tạo hình này.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang là nữ diễn viên có tên tuổi khi trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng nổi tiếng, cùng với đó là nhiều dự án phim lớn cũng có sự góp sự góp mặt của nữ diễn viên.

Nhiệt Ba rất hợp khi khoác lên mình những trang phục truyền thống của dân tộc
Nhiệt Ba rất hợp khi khoác lên mình những trang phục truyền thống của dân tộc

Tuy diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba còn gây nhiều tranh cãi vì phong độ thất thường, có khi rất tròn vai nhưng có những phim bị chê là diễn “đơ”. Tuy nhiên, nữ minh tinh sinh năm 1992 vẫn luôn nằm trong top những ngôi sao xinh đẹp nổi tiếng và được yêu thích nhất tại Trung Quốc đại lục, thậm chí Địch Lệ Nhiệt Ba còn từng vượt mặt đàn chị thân thiết là Dương Mịch.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button