Đi ăn cưới chàng bảnh bao “hốt” được nàng bê tráp bằng phương pháp tán gái điêu luyện

Mới đây một clip vô cùng dễ thuơng và hước của một cặp đôi được chia sẻ trên TikTok đã thu hút nhiều người quan tâm.

Cụ thể, nhân vật chính tên là H., anh đã chia sẻ lại quá trình “cưa cẩm” crush một cách nhanh chóng khiến dân tình ào ào vào để học hỏi. Được biết chiêu thức tán gái của anh rất gọn gẽ nhưng lại vô cùng hiệu quả.

Có thể bạn chưa biết:

Anh H., vốn được mời tham dự đám cưới của người quen, nhưng đi đám cưới mà ánh mắt anh cứ tia lia lịa vào những cô gái xinh và rồi ánh nhìn ấy đã va phải một cô gái bê tráp đáng yêu. Lúc ấy rất đông người và vô cùng ngại ngùng nhưng anh quyết không bõ lỡ “mai đẹt ti ni” nên anh đã mạng dạn tấn công bằng cách tiếp cận crush.

Tia ngay được nàng bê tráp
Tia ngay được nàng bê tráp

Anh nghĩ rằng, “đẹp trai không bằng chai mặt” và “đánh nhanh thắng nhanh” thế là liền tiến đến xin số điện thoại cô nàng bế tráp. Anh chia sẻ rằng lúc ấy vừa ngại lại vừa buồn cười. Thế nhưng may mắn nàng cũng đồng ý cho thông tin liên lạc. Anh và crush còn bắt tay và cười vui vẻ như một lời chính thức làm quen, thậm chí còn chụp ảnh cùng nhau như thể đã quen nhau từ kiếp trước.

Tới xin số liền không là tiếc
Tới xin số liền không là tiếc

Bằng sự duyên dáng và chủ động của mình, chàng trai đã thành công tán đổ nàng bê tráp. Anh cũng không ngần ngại chia sẻ về lần hẹn hò đầu tiên của cả ahi, lúc ấy vì thấy bạn gái còn ngại ngùng nên anh luôn là người chủ động nói chuyện cũng như pha trò để cả hai vui vẻ và thân thiết hơn.

Lần hẹn hò đầu tiên nàng còn ngại
Lần hẹn hò đầu tiên nàng còn ngại
Giờ cả hai đã thân thiết
Giờ cả hai đã thân thiết

Thế mới nói, các anh cứ than ế này ế nọ chứ có chịu chủ động đi tìm người yêu đâu, nếu thấy cô nào ưng ý thì cứ mạnh dạn mà xin số, bị chửi cũng không sao cứ lấy đó làm kinh nghiệm lần sau, thể nào cũng có người yêu mà thôi.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button