De Bruyne đáp trả về chỉ trích về phong độ thi đấu

Chân sút De Bruyne đã khiến rất nhiều cổ động viên cảm thấy thất vọng lớn khi phong độ thi đấu của anh ngày một sa sút. cầu thủ này thậm chí không thể tạo nên những điều đặc biệt cho Man City và phải để những đàn em trong đội bóng chống đỡ rất nhiều trên sân. 

De Bruyne đáp trả những vấn đề chỉ trích khi thi đấu

Chân sút De Bruyne đã có những đáp trả rất gay gắt khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ. Sau khi nhận được rất nhiều ý kiến chỉ trích từ phía người hâm mộ thì cầu thủ người Bỉ đã lên tiếng rằng “Thống kê nói lên tất cả!”. Vấn đề này thực sự đã trở thành tâm điểm khiến nhiều người quan tâm và chú ý lớn.

De Bruyne sa sút phong độ khi thi đấu

De Bruyne đang phải đối mặt với rất nhiều khó khăn khi năng lực thi đấu ngày càng thụt giảm và anh chưa thể hiện được những dấu ấn đáng nể cho câu lạc bộ. Tiền vệ Kevin đã phải chịu rất nhiều chỉ trích từ phái người hâm mộ của đội bóng và khiến cổ động viên nhiều lần phải thất vọng.

Tuy nhiên, ngôi sao bóng đá nước Bỉ đã lên tiếng đáp trả cực gắt, chứng minh bản thân vẫn có dấu ấn quan trọng trong đội bóng. Bản thân chân sút này đang muốn khẳng định mình vẫn là một trong những ngôi sao xuất sắc nhất mùa giải Ngoại hạng Anh.

Có thể nói, trong một khoảng thời gian dài tham gia thi đấu với Man City chân sút này là một cầu thủ chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, anh từng là nhân tố mắt xích quan trọng đóng góp công sức lớn cho đội bóng.

Có thể nói, cầu thủ này từng góp công cực lớn cho Manchester City. Thậm chí dưới thời huấn luyện của nhà cầm quân Pep anh đã ghi được 4 danh hiệu cao quý và khiến nhiều fan hâm mộ ấn tượng sâu sắc. 

De Bruyne sa sút phong độ khi thi đấu
De Bruyne sa sút phong độ khi thi đấu

De Bruyne đang đứng ở bờ vực của sự nghiệp

Cầu thủ De Bruyne đã không còn tạo nên được dấu ấn đẳng cấp ở sân cỏ như trước và đang tụt dốc trên chặng hành trình tham gia thi đấu. Cầu thủ này thậm chí còn để lỡ mất nhiều cơ hội đẹp trên sân để ghi bàn và gây ra rất nhiều sự đáng tiếc. 

Trong mùa giải Ngoại Hạng Anh năm nay, ít ai có thể thấy được những hình ảnh chân sút bùng nổ trên sân. Có thể nói rằng, tất cả chúng ta đang chứng kiến những tháng ngày thi đấu sa sút đáng báo động của cầu thủ người Bỉ.

De Bruyne chỉ đá chính 5/9 trận gần nhất của The Citizens trong mùa giải Ngoại Hạng Anh và chưa có nhiều đóng góp quá đáng kể. Ngay từ tháng 11 năm ngoái, tiền vệ sinh năm 1991 cũng mới chỉ có 4 lần tham gia góp công tạo nên bàn thắng cho câu lạc bộ chủ quản.

De Bruyne đang đứng ở bờ vực của sự nghiệp
De Bruyne đang đứng ở bờ vực của sự nghiệp

De Bruyne sa sút nhiều trên sân gây tiếc nuối cho HLV

Không chỉ huấn luyện viên mà cả fan hâm mộ bóng đá Man City đều cảm thấy rất hụt hẫng khi chân sút này sa sút thành tích. cầu thủ này đã mất đi dấu ấn của chính mình trên sân cỏ và nhận về vô số lời chỉ trích từ khán giả.

Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn bất chấp những lời chỉ trích về phong độ khi thi đấu và tự tin khẳng định chính mình ở các đấu trường chuyên nghiệp. Nhưng nhiều người vẫn thấy được rằng anh đang đứng ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp và tham gia thi đấu không mấy tích cực.

De Bruyne muốn chứng minh bản thân

De Bruyne cho rằng bản thân vẫn thể hiện tốt trong giai đoạn vừa qua và sẽ chứng minh phong độ của mình thông qua bảng thành tích.Ngôi sao bóng đá này còn liên tục đưa ra những lời đáp trả CĐV rất bất ngờ.

Chân sút này cho rằng mọi người lúc nào cũng kỳ vọng anh có thể ghi bàn hay kiến tạo ở các trận đấu quan trọng của Man City. Tuy nhiên, bản thân anh nhận thấy mình đã chơi khá tốt dù chưa thể tạo ra nhiều bàn thắng. 

Cầu thủ có thể đóng góp ít đường chuyền thành bàn hơn, nhưng không có nghĩa là đóng góp của anh trong đội bóng Man City ít hơn trước. Bản thân anh cũng cho rằng mình không có màn trình diễn tệ trên sân cỏ và vẫn đóng góp những giá trị nhất định cho đội bóng. 

De Bruyne muốn chứng minh bản thân
De Bruyne muốn chứng minh bản thân

De Bruyne là người kiến tạo nhiều nhất mùa giải

Có thể thấy được rằng chân sút hiện đang là  người sở hữu nhiều kiến tạo nhất giải đấu và anh cho rằng mọi người nên nhìn vào bảng thành tích. Cầu thủ này vẫn cảm thấy mọi thứ diễn ra rất ổn định và những cống hiến của anh trên sân cỏ vẫn đáng chú ý. 

De Bruyne cho rằng bản thân mình đang bước sang độ tuổi ở phía bên kia sườn dốc của sự nghiệp bóng đá nên anh không thể ra sân trọn vẹn. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn tự tin rằng anh sẽ làm hết mình để cho đội giành chiến thắng và lấy lại niềm tin từ CĐV. 

De Bruyne là người kiến tạo nhiều nhất mùa giải
De Bruyne là người kiến tạo nhiều nhất mùa giải

Tiền vệ người Bỉ De Bruyne đã bỏ túi cho mình tổng cộng 5 bàn thắng phá lưới và 18 đường chuyền thành khi thi đấu mùa giải Ngoại Hạng Anh. Chân sút này đã đạt được những thành tựu nhất định sau khi góp mặt ở 34 trận đấu ra sân trên mọi đấu trường với Man City.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button