Đạt G “thả thính” Cindy Lư, nghi vấn gương vỡ lại lành

Màn tương tác "tình bể bình" của Đạt G trên bài đăng của Cindy Lư khiến không ít khán giả cho rằng cả hai đã làm lành.

Liên tục thả thính công khai trên mạng xã hội, nhiều khán giả cho rằng Đạt G và Cindy Lư sớm muộn rồi sẽ quay về bên nhau.

Có thể bạn chưa biết:

Cindy Lư và Đạt G từng là cặp đôi nhận không ít sự chú ý từ cộng đồng mạng bởi mối quan hệ khá “bình bông” của họ với Hoài Lâm. Một người là vợ cũ, người còn lại là bạn thân. Sau khi công khai hẹn hò Cindy Lư và Đạt G vướng không ít tranh cãi, nhưng sau cùng mối tình này cũng không đi đến đâu bởi cả hai đã chia tay trông êm đềm.

Tuy nhiên, dạo gần netizen lại bắt gặp Cindy Lư và Đạt G liên tục có những màn “thả thính”cực ngọt ngào trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi nghi vấn cả hai “gương vỡ lại lành”.

Mới đây nhất, mẹ 2 con chia sẻ hình ảnh check-in trên máy bay, kèm dòng chú thích: “Đổi view uống trà sữa”.

Ngay dưới phần bình luận, giọng ca “Bánh Mì Không” đã để lại bình luận: Hèn gì nãy trên máy bay anh nghe mùi nước mắm không luôn”. Đáp lại, Cindy Lư cho hay: “Quậy tui hoài luôn á trời”.

Trong một bài đăng khác của Cindy Lư, nam ca sĩ lại chủ động vào bình luận bắt chuyện, Đạt G cố tình vào đặt hàng dưới bài đăng quảng cáo của Cindy Lư nhờ cô nàng đặt giúp 1 lọ, bởi vì gần đây anh làm việc nhiều nên hay đau đầu. Cindy Lư đáp lại rằng, đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân thôi còn muốn giảm đau đầu thì đã có cô nàng.

Một lần khác, khán giả lại bắt gặp Đạt G tag tên của Cindy Lư vào bài biết khoe sản phẩm âm nhạc mới. Bà mẹ 2 con liền nhõng nhẽo đòi người tình cũ phải sáng tạc hộ cô một bài. Đáp lại Cindy Lư thì Đạt G tỏ rõ sự galang và khẳng định anh sáng tạc tặng cho cô chứ không sáng tạc hộ.

Những màn tương tác tình trong như đã mặt ngoài còn e của cả 2 khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ đang dần gàn gắn sau thời gian dài chia tay.

Được biết, thời điểm cặp đôi chia tay thì họ đều dành cho nhau những cầu từ ẩn ý thể hiện sự tiếc nuối và vẫn còn tình cảm dành cho nhau. Nhiều người suy đoán nếu cả hai tái hợp trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button