Đàm Thu Trang sống trong biệt thự xa hoa, Cường Đô La chuẩn bị tỉ mỉ sinh nhật cho bà xã

Hôn nhân viên mãn của Đàm Thu Trang và Cường Đô La khiến cho cộng đồng mạng xuýt xoa. Chân dài của showbiz từ khi bước chân vào nhà đại gia phố núi Gia Lai đã "đổi đời", cô sống trong biệt thự xa xoa còn được ông xã yêu thương chiều chuộng.

Mới đây Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã chia sẻ một số ảnh hạnh phúc của cặp đôi lên mạng xã hội. Nhân dịp sinh nhật của bà xã, Cường Đô La đã cất công chuẩn bị buổi tiệc ấm áp để nửa kia của mình bất ngờ.

Có thể bạn chưa biết:

Sau 3 năm kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn giữ được lửa hôn nhân hạnh phúc, cô cũng thường xuyên đăng tải cuộc sống đời thường của gia đình lên mạng xã hội khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Trong ảnh chúc mừng sinh nhật vợ, Cường Đô La cùng Đàm Thu Trang thổi nến chúc mừng tuổi mới, cặp đôi còn hôn môi thắm thiết ngọt ngào. Buổi tiệc được tổ chức tại gia, ấm cúng và kín đáo.

Ngoài người thân thì cặp đôi cũng không mời quá nhiều khách mà chỉ có những người bạn thân thiết của cả hai. Đón tuổi mới trong hạnh phúc, chắc hẳn chân dài  Vietnam’s Next Top Model” mùa đầu tiên đã vô cùng mãn nguyện.

Cũng trong dịp này, cư dân mạng được dịp “mãn nhãn” trước cơ ngơi bạc tỷ của Cường Đô La và Đàm Thu Trang. Ngôi nhà được trang trí với tông vàng lấp lánh, nội thất sang trọng. Có lẽ vì sắp tới Noel nên bà xã Cường Đô La cũng trang trí theo chủ đề này với nhiều cây thông và đồ chơi màu đỏ.

Đàm Thu Trang là người đẹp đến từ dân tộc Tày ở Lạng Sơn, cô gây ấn tượng với chiều cao 1m73 và vóc dáng chuẩn chỉnh. Người đẹp từng tham gia Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên và dừng chân ở vị trí top 6.

Doanh nhân Cường Đô La và Đàm Thu Trang về chung một nhà vào tháng 7/2019 trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng thời điểm đó. Tháng 8/2020, cặp đôi đón thêm thành viên mới là bé Suchin.

Về con riêng của Cường Đô La với Hồ Ngọc Hà là bé Subeo, Đàm Thu Trang và Subeo vẫn luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp, họ cũng thân thiết và Subeo vẫn gọi cựu người mẫu là “mẹ Trang” một cách tôn trọng.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button