Đắk Nông: Bắt đối tượng hiếp dâm nhân viên quán massage 13 tuổi

Nam thanh niên nhận được gợi ý từ chủ quán đã quan hệ tình dục với cháu bé 13 tuổi là nhân viên quán massage.

Ngày 3/8, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thực hiện lệnh tạm giam Trần Anh Quang (sinh năm 1981), Nguyễn Duy Khánh (sinh năm 2004, cùng trú tại huyện Cư Jút) để điều tra về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trần Anh Quang (sinh năm 1981, chủ quán karaoke - massage Thảo Nguyên (xã Tâm Thắng, Cư Jut)
Trần Anh Quang (sinh năm 1981, chủ quán karaoke – massage Thảo Nguyên (xã Tâm Thắng, Cư Jut)

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 22 giờ ngày 24/6, Trần Anh Quang (chủ quán  massage Thảo Nguyên, xã Tâm Thắng, huyện Cư Jút) đã tổ chức ăn nhậu tại quán. Trong đó, có Nguyễn Duy Khánh, nhân viên của quán và cháu N.L.T.V.H. (sinh năm 2010, ngụ tỉnh Bình Dương).

Khoảng 3 giờ ngày 25/6, nhận được gợi ý của Quang nên Khánh đã dẫn cháu H đến phòng ngủ của nhân viên tại quán để quan hệ tình dục. Những ngàu sau, cháu H vẫn làm việc như bình thường, đến ngày 9/7 xin nghỉ việc và chuyển đến làm phục vụ cho một quán karaoke khác ở Gia Lai. Tại đây, cháu H tìm cách gọi điện về cầu cứu mẹ ở quê.

Theo đó, gia đình của cháu H nghe được con gái kể lại sự việc trên, ngày 17/7, người mẹ đã làm đơn trình báo đến lực lượng chức năng.

Người mẹ (bên trái) quê ở Cà Mau tìm đến nơi, làm đơn tố cáo các đối tượng xâm hại cháu L.T.V.H. và đưa cháu đi điều trị tâm lý
Người mẹ (bên trái) quê ở Cà Mau tìm đến nơi, làm đơn tố cáo các đối tượng xâm hại cháu L.T.V.H. và đưa cháu đi điều trị tâm lý

Vụ việc sau đó được Giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông chỉ đạo Công an huyện Cư Jút phối hợp với các đơn vị liên quan khẩn trương điều tra, làm rõ.

Trong ngày 17 và 18/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư Jút đã ra quyết định tạm giữ hình sự 2 đối tượng trên để điều tra, lấy lời khai xử lý theo quy định pháp luật.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button