Đại gia Ả Rập không chỉ chiêu mộ Ronaldo mà cả ngôi sao PSG

Sau khi Ronaldo rời khỏi CLB MU, CLB Ả Rập Al Nassr đã có dự định muốn chiêu mộ cầu thủ này về. Không những thế theo như báo chí thì họ còn muốn mua những ngôi sao lớn khác tại PSG. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm những thông tin mới nhất. 

Ronaldo đang là chủ đề được bàn tán

Hiện Ronaldo đang là một cầu thủ tự do, chính vì thế mà có rất nhiều CLB muốn chiêu mộ ngôi sao này về trong đó có cả CLB Ả Rập Al Nassr. 

Al Nassr đang là cơ hội rất gần với Ronaldo 

Kể từ khi chia tay CLB MU vào tháng 11, tương lai Ronaldo vẫn đang là dấu hỏi lớn đồng thời trở thành chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm. Hàng loạt nguồn tin từ châu Âu cho rằng bến đỗ hợp lý nhất cho CR7 là CLB Ả Rập Xê Út, Al Nassr.

Được biết, đội bóng này trình tới tiền đạo 37 tuổi một bản giao kèo khủng chưa từng có với giá trị đãi ngộ lên tới 1,35 tỷ euro cho 7 năm. Trong đó, Ronaldo có 2,5 năm thi đấu cho CLB, sau đó chuyển qua vai trò là đại sứ của Ả Rập Xê Út chạy đua để đăng cai World Cup 2030.

Tuy nhiên, tham vọng dường như chưa dừng lại ở Ronaldo. Theo thông tin từ báo chí của Tây Ban Nha, Al Nassr có kế hoạch thâu tóm thêm một cựu sao Real Madrid khác đó là cầu thủ Sergio Ramos.

Hợp đồng hiện tại của hậu vệ 36 tuổi với PSG còn hạn tới tháng 6 năm 2023 nhưng có vẻ chưa có bất kỳ tiến triển nào trong việc gia hạn hợp đồng giữa đôi bên. Do đó, Al Nassr nhận thấy đây là cơ hội để họ thâu tóm cùng lúc hai tượng đài một thời của Real Madrid.

Al Nassr đang là cơ hội rất gần với Ronaldo 
Al Nassr đang là cơ hội rất gần với Ronaldo

Al Nassr là một túi tiền không đáy 

Với túi tiền ‘không đáy’ của chủ dầu mỏ, CLB này tự tin thuyết phục được Ramos bằng bản hợp đồng béo bở chỉ kém đôi chút với Ronaldo. Bên cạnh đó, Al Nassr được đồn là nếu muốn chiêu mộ cả Kante. Nếu sở hữu cả 3 ngôi sao này, đội hình của họ có thể ví như ‘dải ngân hà’ thu nhỏ, phiên bản dưỡng già.

Trở lại với Ramos, bất chấp sự tự tin đến từ đội bóng Ả Rập thì báo giới Pháp lại cho rằng viễn cảnh trung vệ 36 tuổi chuyển đến Trung Đông khá mơ hồ. Bởi lẽ, hậu vệ này muốn chinh chiến cấp độ cao nhất.

Trong khi đó, tờ Marca tiết lộ Ramos đang hạnh phúc tại Paris, đặc biệt là không khí trong phòng thay đồ khi anh có quan hệ tốt với các đàn em, nổi bật là bộ đôi tiền đạo Kylian Mbappe và Achraf Hakimi.

Ở mùa này, Ramos phần nào vượt qua gánh nặng chấn thương để có 14 lần ra sân tại Ligue 1 và đá 6 trận ở Champions League cho PSG. Việc đi hay ở phụ thuộc phần lớn vào màn trình diễn trong phần còn lại tại mùa giải, nơi mà anh cùng đồng đội sẽ hướng tới mục tiêu đem Cúp C1 về Paris.

Al Nassr là một túi tiền không đáy 
Al Nassr là một túi tiền không đáy

Có phải Ronaldo được đại gia Ả Rập trả lương cao ngất

Bên phía của Cristiano Ronaldo phủ nhận tin đồn tiền đạo này sẽ ký hợp đồng với đội bóng của Ả Rập Saudi Al Nassr vào tháng Giêng.

Ronaldo phủ nhận gia nhập CLB Ả Rập

Sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB MU, Ronaldo được đồn sẽ liên hệ với Chelsea, Newcastle và cả Inter Miami của David Beckham. Nhưng hôm 5/12, tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin, CR7 gia nhập CLB Al Nassr của Saudi Arabia ngày 1/1 theo hợp đồng có thời hạn hai năm rưỡi và tổng giá trị hợp đồng sẽ là 200 triệu euro mỗi mùa cao nhất thế giới.

Tuy nhiên, cũng trong ngày 5/12, đội ngũ của Ronaldo nói với Sportsmail (Anh) rằng tin đồn thỏa thuận giữa Ronaldo và Al Nassr là “vô căn cứ”. Ronaldo chấm dứt hợp đồng với MU cuối tháng trước theo sự đồng ý của cả hai bên, sau phát ngôn gây tranh cãi của CR7 trong cuộc phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan. 

Ronaldo phủ nhận gia nhập CLB Ả Rập
Ronaldo phủ nhận gia nhập CLB Ả Rập

Al Nassr là câu lạc bộ thành công ở Ả Rập 

Về phía Al Nassr, họ là một trong những câu lạc bộ thành công ở Saudi Arabia, đã có 9 lần lên ngôi giải đấu cao nhất tại quốc gia Trung Đông, với chức vô địch gần nhất năm 2019. Trong hai năm 2020 và 2021, Al Nassr đã không thể lên ngôi, nhưng họ vẫn có thể giành được Siêu cúp Saudi Arabia.

Trong quá khứ, Al Nassr đã từng tham dự FIFA Club World Cup mùa giải 1999/2000. Năm đó, đội bóng Trung Đông đã đấu với Real Madrid ở bảng đấu của họ, thua 1-3, với Nicolas Anelka và Raul là hai cầu thủ đã ghi bàn cho gã khổng lồ Tây Ban Nha.

Al Nassr hiện sở hữu một vài ngôi sao tên tuổi trong quá khứ như thủ môn Arsenal David Ospina, tiền vệ Brazil Luiz Gustavo và tiền đạo người Cameroon Vincent Aboubakar, người ghi bàn vào lưới Brazil ở lượt cuối vòng bảng World Cup.

Al Nassr là câu lạc bộ thành công ở Ả Rập 
Al Nassr là câu lạc bộ thành công ở Ả Rập

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được thông tin Ronaldo gia nhập Al Nassr là sai sự thật. Hiện tại vẫn chưa xác nhận được là siêu sao này sẽ gia nhập câu lạc bộ nào. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button