Cựu tổng thống Obama tính thâu tóm CLB bóng rổ lớn nhất thế giới

Theo Marca, thì cựu tổng thống Obama tính thâu tóm đội bóng bằng cả Man City và MU gộp lại. Theo thông tin mà Socolive ghi nhận được thì Obama và một nhóm nhà đầu tư có thể tiếp quản Phoenix Suns. Tuy nhiên đội bóng này cũng đang gặp vô số bê bối do Robert Sarver – chủ của câu lạc bộ này gây ra.

cựu tổng thống Obama
Cựu tổng thống Obama cũng rất đam mê bóng rổ
Ông Robert Saver
Ông Robert Saver

Tin hot hôm nay:

Ông Robert Sarver đã bị quyết định ngừng tham gia quản lý câu lạc bộ trong vòng 1 năm. Với lý do được cho rằng xâm hại về cả thể chất lẫn tinh thần của các nhân viên. Nhiều thông tin cho rằng tỷ phú này sẽ phải bán CLB vì nhiều ngôi sao không muốn hoạt động dưới sự quản lý của ông.

cựu tổng thống Obama
Một hình ảnh khác cựu tổng thống Mỹ chơi bóng rổ

Chính vì thế mới có thông tin cựu tổng thống Obama tính thâu bóng CLB bóng rổ lớn nhất thế giới. Đội bóng này là một trong những cái tên thu lại được rất nhiều thành công trong 2 năm trở lại đây. Chính sự thành công của Phoenix Suns cũng đặt áp lực rất nặng lên Sarver.

 Bởi chẳng ai muốn một đội bóng thành công như vậy lại bị hủy hoại dưới tay Robert Sarver. Chính vì thế mà thôi thúc cựu tổng thống Obama và ekip tiến hành thương vụ này. Đầu tiên cựu tổng thống Obama sẽ mua lại 40% và dần dần sở hữu toàn bộ đội bóng này.

cựu tổng thống Obama
Cựu tổng thống Obama với niềm đam mê bất tận là bóng rổ
cựu tổng thống Obama
Đây sẽ là một thương vụ bạc tỷ

Đây có thể nói là thương vụ sẽ thu hút sự chú ý của bộ phận truyền thông. Ngoài ra nó còn thu hút chính bởi giá trị khổng lồ của thương vụ này tạo ra. Cụ thể có phải như vậy hãy chờ thêm một thời gian nữa sẽ rõ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button