Cuộc sống viên mãn của Nam Thư tại miệt vườn thoáng mát, rộng rãi

Trần Nam Thư hay còn được biết đến với nghệ danh Nam Thư. Một nghệ sĩ đa tài đóng nhiều vai trò như diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất phim.

Trần Nam Thư hay còn được biết đến với nghệ danh Nam Thư là một diễn viên tài năng của màn ảnh Việt, cô được khán giả ưu ái gọi với biệt danh “kiều nữ làng hài”. 

Có thể bạn chưa biết

Nam Thư 12 năm không về quê ăn tết vì nợ nần

Là một nghệ sĩ đem lại tiếng cười cho khán giả nhưng ít ai biết rằng người đẹp có quá khứ không mấy may mắn, phải cật lực kiếm tiền hàng ngày. Sau 12 năm xa nhà không về quê ăn Tết với gia đình vì nợ nần, Nam Thư nay đã có hạnh phúc trong vòng tay ba mẹ và khoe khéo không gian vườn nhà thoáng đãng hiện tại đầy đủ tiện nghi.

nam thư

Nam Thư vui vẻ bên gia đình sau 12 năm không về ăn Tết

Với lối diễn xuất tự nhiên và sự hài hước, Nam Thư may mắn gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp diễn xuất. Nhờ vậy mà giờ đây cô có điều kiện báo hiếu ba mẹ một cách đầy đủ và hiện đại nhất. Ngoài thời gian kiếm tiền, cô không chỉ dành thời gian cho phụ huynh mà nữ diễn viên còn chi mạnh tay để mua những món quà bất ngờ. Từng có tuổi thơ khó khăn, chính vì lẽ đó mà cô biết rằng bản thân phải nỗ lực gấp bội để mang lại sự sung túc cho những người xung quanh. Thế mới thấy, chỉ cần có động lực và cố gắng lao động thì phụ nữ vẫn có thể tạo ra cuộc sống đáng ngưỡng mộ.

diễn viên Nam Thư

Nam Thư thành công sau bao nỗ lực, cố gắng

Nam Thư báo hiếu ba mẹ tại quê nhà Vũng Tàu

Trên trang cá nhân, Nam Thư vừa đăng tải loạt khung hình khoe vườn nhà tại quê hương Vũng Tàu. Có thể thấy, đây là quãng thời gian nghỉ ngơi, người đẹp đang hạnh phúc khi được ba mẹ yêu thương và cưng chiều. Sắp tới lịch trình của cô là vào lại TP. HCM để thực hiện những dự án sau Tết nên phụ huynh đã tranh thủ hái đặc sản quê nhà cho con gái cưng đem theo.

nam thư ở quê

Nam Thư cùng bố hái quả ở vườn quê Vũng Tàu

Sao nữ Hồ Sơ Tội Ác không quên khéo nịnh ba mẹ: “Vườn cây của ba tui cây gì cũng có hết. Nay anh ba chị mẹ được mùa thu hoạch vú sữa cho con gái rượu đem đi Sài Gòn nè“. Có thể thấy, sau nhiều năm xa cách gia đình không tận hưởng “mùi vị” sum vầy với ba mẹ thì Nam Thư hiện tại viên mãn cả về sự nghiệp lẫn cuộc sống riêng tư.

nam thư hái quả

Mẹ Nam Thư hái quả cho con gái đi công tác Sài Gòn

Sau khi gặt hái được nhiều thành công, Nam Thư được khen ngợi vì sự hiếu thảo, làm gì cũng luôn dành những điều tốt nhất cho ba mẹ. Trong chương trình Đời Nghệ Sĩ, nữ diễn viên từng tâm sự ở trường quay rằng thời đi học, cô khá vất vả. Nam Thư sinh sống trong căn phòng trọ nhỏ, thiếu thốn đồ đạc cùng diễn viên Lê Bê La, cả hai nhiều lúc phải ăn mì gói để chống chọi qua ngày.quá khứ của nam thư

Nam Thư có quá khứ khá cơ cực, từ nghèo khó mà đi lên

Trước đây, Nam Thư từng bị khinh thường vì hoàn cảnh nghèo khó. Nhờ vậy mà người đẹp càng có quyết tâm hơn để thử sức ở nhiều góc cạnh khác nhau từ diễn viên, đạo diễn, nhà sản xuất. Hiện tại, cuộc sống đã sung túc đủ đầy cũng là lúc nữ diễn viên sinh năm 1987 báo hiếu phụ huynh và có những giây phút vui vẻ bên gia đình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button