Croatia vs Brasil mèo tiên tri sẽ gọi tên ai vào trận bán World Cup 2022 

Liệu Brasil có thể dễ dàng vượt qua nhà á quân World Cup 2018 để lấy cho mình một chiếc vé bước đến vòng bán kết của giải đấu năm nay hay không. Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra những dự đoán chính xác nhất về cơ hội đi tiếp của hai đội tuyển ở cuộc đối đầu không có sự khoan nhượng này. 

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu Croatai vs Brasil World Cup 2022 
Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả trận đấu Croatai vs Brasil World Cup 2022

Nhìn lại màn trình diễn của Croatia và Brasil ở vòng 16 đội World Cup 2022

Con đường vào tứ kết của hai đội tuyển có sự khác nhau rất lớn. Hãy cùng nhìn lại cuộc đối đầu của hai đội tuyển ở vòng 16 đội. 

Croatia vào tứ kết World Cup 2022 đầy vất vả 

Đối thủ của Croatia ở vòng 16 đội là một đại diện đến từ châu Á Nhật Bản. Nhật Bản chính là cái tên để lại nhiều ấn tượng nhất trong lòng người hâm mộ bóng đá toàn cầu. Các cầu thủ Croatia cũng đã e sợ trước tuyển Nhật Bản khi họ đã đánh bại hai đội tuyển cùng châu lục của mình là Tây Ban Nha và Đức ở vòng bảng.

Sự khó khăn của các cầu thủ Croatia được thể hiện rõ nét trong cả trận đấu. Vào cuối hiệp 1, lại là cái tên Nhật Bản gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỉ số vào lưới các cầu thủ Croatia. Nhưng cũng chỉ đầu phút hiệp 2, thì các cầu thủ Croatia đã có bàn thắng gỡ hòa. 

Niềm vui của các cầu thủ Croatia khi chiến thắng trước Nhật Bản ở vòng 16 đội
Niềm vui của các cầu thủ Croatia khi chiến thắng trước Nhật Bản ở vòng 16 đội

Tưởng chừng với bàn thắng gỡ hòa này, thì Luka Modric có thể dễ dàng triển khai lối chơi và ghi thêm bàn ấn định tỉ số 2-1 trong thời gian chính thức. Nhưng các cầu thủ Nhật Bản đã cầm chân đại diện Châu ÂU trong thời gian chính thức và hai hiệp phụ. Các cầu thủ Croatia đã giành chiến thắng trong hiệp phụ nhờ bản lĩnh tâm lý của dàn sao thi đấu châu Âu. 

Vượt qua Nhật Bản, nhưng ở tứ kết Croatia lại phải gặp một đội tuyển được đánh giá cao hơn gấp trăm lần là Brasil. Luka Modric và các đồng đội sẽ có chiến thuật như thế nào ở trận đấu này. 

Brasil dễ dàng vượt qua vòng 16 đội World Cup 2022 

Neymar và các đồng đội đã không mất quá nhiều sức để vượt qua tuyển Hàn Quốc. Chỉ trong hiệp 1, các cầu thủ Brasil đã ghi vào lưới Hàn Quốc với 4 bàn thắng và dường như đã khẳng định chiếc vé vào vòng tứ kết thuộc về họ.

Dàn sao của tuyển Brasil dường như lấn ép các cầu thủ châu Á trong suốt thời gian thi đấu của trận đấu. Những cầu thủ thi đấu ở trời Âu của đại diện số 1 Nam Mỹ đã cho thấy trình độ và khả năng chơi bóng vượt trội như thế nào ở cuộc đối đầu này.

Dàn sao cầu thủ Brasil ăn mừng bàn thắng trước tuyển Hàn Quốc World Cup 2022 
Dàn sao cầu thủ Brasil ăn mừng bàn thắng trước tuyển Hàn Quốc World Cup 2022

Hiệp 2, các cầu thủ Brasil chủ động chơi chậm để bảo toàn lực lượng cho hành trình còn lại tại giải đấu. Sau khi chủ động nhường lại thế trận thì các cầu thủ Brasil đã nhận một bàn thua ở những phút cuối trận. 

Trận thắng dễ dàng trước tuyển Hàn Quốc không mất quá nhiều sức lực đã khẳng định rằng Brasil có khát vọng lớn như thế nào để chinh phục cúp vàng World Cup 2022. 

Hãy cùng mèo tiên tri đưa ra dự đoán Croatia vs Brasil tứ kết World Cup 2022 

Croatia vs Brasil cuộc chiến được nhiều người hâm mộ đánh giá không cân sức về lực lượng thì sẽ có kết quả như thế nào.

Mèo tiên tri dự đoán chiến thắng dành cho ai 

Mèo tiên tri đã đưa ra dự đoán Brasil sẽ có chiến thắng nhưng sẽ là chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Những dự đoán của mèo tiên tri cũng phù hợp với những suy luận của các chuyên gia. Croatia dù là đội tuyển được đánh giá thấp hơn ở cuộc đối đầu này nhưng họ sở hữu được một lực lượng đoàn kết ở các tuyến.

Người hâm mộ còn nhớ một tuyển Croatia dù không có quá nhiều cầu thủ nổi bật năm 2018 nhưng vẫn tiến đến trận chung kết nhờ sự gắn kết và hỗ trợ nhau ở các tuyến. Brasil sẽ chờ đợi một cái tên tỏa sáng để kết liễu Croatia trong 90 phút của trận đấu.

Dự đoán tỉ số Croatia vs Brasil cùng với mèo tiên tri 

Mèo tiên tri dự đoán tỉ số 1-0 nghiêng về phía đại diện Nam Mỹ. Lý do để mèo tiên tri đưa ra kết quả này là nhiều khả năng các cầu thủ Croatia sẽ chủ động chơi chặt chẽ ở phần sân nhà và không cho các cầu thủ Brasil có thể triển khai lối chơi.

Nhiều khả năng bàn thắng sẽ được ghi ở hiệp 2 của trận đấu khi đội hình có độ tuổi cao nhất giải đấu Croatia đã xuống thể lực. Tuy nhiên, với một chiến thắng 1-0 cũng sẽ là đủ để cho các cầu thủ Brasil tiếp tục hành trình chinh phục cúp vàng.

Dự đoán cầu thủ ghi bàn cùng mèo tiên tri 

Hai đội tuyển sẽ đưa ra những cầu thủ tốt nhất ở trận đấu này. Nhưng mèo tiên tri chỉ chọn được một cái tên ghi bàn đó là cầu thủ Neymar của tuyển Brasil. Neymar sẽ tận dụng kỹ thuật cá nhân của mình để đánh bại thủ thành Croatia và ấn định tỉ số 1-0 cho Brasil. 

Neymar được mèo tiên tri gọi tên sẽ tỏa sáng ở vòng tứ kết World Cup 2022 
Neymar được mèo tiên tri gọi tên sẽ tỏa sáng ở vòng tứ kết World Cup 2022

Mèo tiên tri đã gọi tên Brasil bước đến bán kết World Cup 2022. Hãy cùng theo dõi trực tiếp trận cầu diễn ra vào lúc 22h00 ngày 09/12/2022 để xem được chính xác kết quả của trận cầu mà cả thế giới mong đợi. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button