40 tuổi có còn chơi bóng tốt và câu trả lời bất ngờ của Cristiano Ronaldo

Những ngày này, Cristiano Ronaldo được nhắc đến rất nhiều và tốn quá nhiều giấy mực của báo giới. Nguyên nhân là bởi vì chàng cầu thủ người Bồ đã tiết lộ nhiều vấn đề phía hậu trường của Quỷ Đỏ trước báo giới. Anh khẳng định HLV Ten Hag không tôn trọng mình, Ronaldo cho biết BLĐ Manchester United muốn đẩy anh khỏi sân Old Trafford.

Cristiano Ronaldo trong buổi phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan

Ngoài ra trong buổi phỏng vấn, Cristiano Ronaldo chàng cầu thủ sinh năm 1985 còn nói về những đồng đội cũ của mình là Wayne Rooney hay Gary Neville. Thậm chí anh còn chia sẻ về Ralf Rangnick, cựu HLV của MU trước đó. Trong cuộc trả lời phỏng vấn với nhà báo Piers Morgan, CR7 chỉ ra các cầu thủ MU cũng có thể thi đấu đỉnh cao như anh ở thời điểm hiện tại. 

Hiện tại, Ronaldo đã bước sang tuổi 35. Đây là độ tuổi mà trong bóng đá, thể thao là dốc bên kia của sự nghiệp, Ronaldo khiến CĐV khắp thế giới phải nể phục khi hăng say tập luyện. Dù đã 35 tuổi, Ronaldo vẫn là nguồn cảm hứng cũng như động lực thi đấu của rất nhiều thế hệ.

Chia sẻ của Cristiano Ronaldo về rất nhiều điều ở MU

Tin thể thao cực hot:

Cristiano Ronaldo cũng tiết lộ bí quyết để anh giữ mãi đỉnh cao đó là giữ ngọn lửa khát khao. Cho có đã chinh phục một loạt danh hiệu ở mọi cấp độ từ cá nhân và CLB cho đến đội tuyển quốc gia, nhưng CR7 vẫn chưa muốn dừng lại. Mà trước mắt đây chính là World Cup vài ngày nữa sẽ khởi tranh.

CR7 vẫn có phong độ thi đấu tốt dù đã qua tuổi 35

Mặc dù không muốn nói ra nhưng đây vẫn sẽ là sự thật khi rất có thể đây sẽ là kỳ WC cuối cùng của Cristiano Ronaldo. Vậy nên anh và các đồng đội của mình ở ĐT Bồ Đào Nha sẽ phải cố gắng hết sức lực.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button