Công Phượng kiến tạo, giúp CLB Yokohama chiến thắng trước CLB Honda Lock FC

Người hâm mộ bóng đá cũng như kèo fan lâu năm của cầu thủ Công Phượng đang tìm kiếm lại màn kiến tạo tuyệt vời giúp CLB Yokohama chiến thắng? Theo dõi bài viết của Socolive ngay để biết rõ hơn về tình huống chàng cầu thủ này đã giúp CLB Yokohama chiến thắng như thế nào!

Công Phượng kiến tạo, giúp CLB Yokohama chiến thắng trước CLB Honda Lock FC
Công Phượng kiến tạo, giúp CLB Yokohama chiến thắng trước CLB Honda Lock FC

Xem thêm :

Đôi nét với cầu thủ Công Phượng – “chân sút 1995”

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng (sinh vào ngày 21 tháng 1 năm 1995 ở tại Mỹ Sơn, Đô Lương, tỉnh Nghệ An) là một trong những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Vào năm 12 tuổi, Phượng gia nhập vào học viện CLB HAGL Arsenal JMG. Trước khi thi tuyển vào ngay học viện bóng đá CLB Hoàng Anh Gia Lai – Arsenal JMG, Phượng đã bị trượt khi thi tuyển vào lò đào tạo bóng đá trẻ của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Sông Lam Nghệ An.

Đôi nét với cầu thủ Công Phượng - “chân sút 1995”
Đôi nét với cầu thủ Công Phượng – “chân sút 1995”

Trải qua 1 vòng tuyển chọn khá gắt gao, cầu thủ Nguyễn Công Phượng là một trong những cầu thủ nhí, nhỏ tuổi được ghi danh chính thức vào Học viện bóng đá CLB HAGL-Arsenal JMG ở khóa 1.

Nhìn chung, cầu thủ 1995 thật tuyệt phải không nào? Anh vẫn giữ được phong độ qua từng năm tháng thi đấu. Nếu bạn là fan cuồng của Phượng thì hãy tiếp tục ủng hộ anh và cổ vũ cho anh thật nhiều trong những trận đấu khắc nghiệt tiếp theo nhé!

Công Phượng kiến tạo, giúp CLB Yokohama chiến thắng

Công Phượng thật sự đã nỗ lực hết mình để đóng góp 1 màn kiến tạo trong trận thắng với tỷ số 2-0 của CLB Yokohama FC trước CLB Honda Lock FC.

Để chuẩn bị cho một mùa giải mới của J-League 1, CLB Yokohama FC đã có trận giao hữu, liên kết với CLB Honda Lock FC. Ở trận đấu này, cầu thủ Công Phượng đã có cơ hội được đề cử ra sân và tận dụng rất tốt cơ hội này để ghi điểm trong mắt các HLV.

Theo quan sát cho thấy rằng tiền đạo sinh năm 1995 đã đóng góp 1 pha kiến tạo cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt trong trận đấu này, giúp CLB Yokohama chiến thắng với tỷ số 2-0.

Pha nhận bóng cực đỉnh từ cánh trái

Nhận bóng từ phía cánh trái hướng vào, Phượng xộc chạy thẳng vào trung lộ trước khi tung đường chuyền đẹp mắt dọn cỗ để giúp đồng đội ghi bàn và mở tỷ số cho CLB Yokohama FC.

Đường kiến tạo cực đẹp mắt của Phượng giúp 1 tân binh khác mới được chiêu mộ của CLB Yokohama FC là tiền đạo người ở Brazil, tiền đạo Mauricio Caprini Pinto lập tức dứt điểm gọn gàng để ghi bàn.

Pha nhận bóng cực đỉnh từ cánh trái
Pha nhận bóng cực đỉnh từ cánh trái

Chung cuộc, CLB Yokohama FC đánh bại được CLB Honda Lock với tỷ số mở màn và kết thúc 2-0 khá dễ dàng. Màn thể hiện rất ấn tượng của Phượng trong trận giao hữu qua lại này cho thấy tiền đạo sinh năm 1995 đang hòa nhập rất tốt, khá ổn định  trong môi trường ở CLB mới.

Vì thế, tiền đạo của ĐT Việt Nam hoàn toàn có cơ hội đá chính và là trụ cột khi bước vào mùa giải thi đấu chính thức.

HLV trưởng của CLB Yokohama FC đã nói gì về chân sút 1995 Công Phượng?

Trước đó, HLV trưởng của CLB Yokohama FC là ông Shuhei Yomoda dành khá nhiều lời khen cho các cầu thủ có chân sút sinh năm 1995 này ông ấy nói rằng:

“Phượng là một trong những cầu thủ rất giỏi và rất tích cực chịu học hỏi, chân sút 1995 sẽ giúp các phương án tấn công, phòng thủ của CLB Yokohama FC trở nên đa dạng, phong phú lối chơi hơn.

HLV trưởng của CLB Yokohama FC đã nói gì về chân sút 1995 Công Phượng?
HLV trưởng của CLB Yokohama FC đã nói gì về chân sút 1995 Công Phượng?

Dù vậy, nhưng vẫn còn những điểm yếu phải cải thiện tiến bộ song tôi tin cậu ấy có thể khắc phục điều đó trong tương lai và giúp đội bóng CLB trở nên tốt hơn trước khi mùa giải thi đấu mới mới khởi tranh”.

Đây cũng chính là lần thứ 2 chàng trai này chuyển đến Nhật Bản chơi bóng đá nhưng với việc CLB Yokohama FC được thăng hạng đá nên tiền đạo sinh năm 1995 sẽ có cơ hội chơi bóng tại mùa giải J-League 1.

Mở đầu cho trận mở màn của mùa giải thi đấu năm nay, CLB Yokohama FC sẽ chạm trán với CLB Nagoya Grampus Eight vào ngày 18/2/2023 tới đây. Trận đấu cũng khiến cho không ít người hâm mộ, fan của Phượng đứng ngồi không yên chào đón trận đấu này đây diễn ra.

Tình hình Công Phượng hiện nay như thế nào?

Công Phượng dự kiến sẽ có cuộc cạnh tranh thi đấu cực gắt gao nếu muốn được đá chính ở CLB Yokohama FC. Đội bóng Yokohama này thực sự đang sở hữu tới tận 9 cầu thủ đá chính trên hàng tiền đạo, gồm có 3 ngoại binh người đến từ Brazil.

Trong đó, cầu thủ Koki Ogawa là cái tên đáng được chú ý nhất cũng chính là vua phá lưới của mùa giải J-League 2 mùa trước với tận 26 bàn thắng và với 4 kiến tạo.

Đây cũng chính là lần thứ 2 Công Phượng được đến Nhật Bản chơi bóng đá, sau lần khoác áo cho CLB Mito Hollyhock ở mùa giải J-League 2. Việc khoác áo cho CLB Yokohama lần này cũng chính là cơ hội để tiền đạo sinh năm 1995 được trải nghiệm tại mùa giải J-League 1.

CLB Yokohama sẽ bắt đầu Với mùa giải mới bằng một cuộc chạm trán với CLB Nagoya Grampus Eight vào ngày 18/2/2023 tới đây. Đừng quên theo dõi Socolive để biết thêm nhiều tin tức cập nhật mới nhất về Công Phượng tại Yokohama nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button