Công Phượng có cuộc sống tốt khi xuất ngoại

Gần đây cầu thủ Công Phượng đã có những chia sẻ rất tích cực khi xuất ngoại đá cho Nhật Bản. Chân sút này đã tham gia thi đấu rất tuyệt vời và liên tục làm chủ sân cỏ, thể hiện pha bóng đỉnh cao gây ấn tượng. 

Công Phượng thấy cuộc sống tại Nhật rất thú vị và tuyệt vời

Cầu thủ Công Phượng đã có những chia sẻ rất tích cực khi tham gia xuất ngoại mùa bóng năm nay. Cầu thủ này cảm thấy cuộc sống hiện tại ở Nhật thực sự rất thú vị và mang đến những trải nghiệm cuốn hút khi chơi bóng. 

Công Phượng dù chưa được thi đấu ở J-League 1 nhưng anh đã tự tin hơn trong quá trình giao tiếp cùng đồng đội và tham gia thi đấu hết sức xuất sắc. Chân sút này đang thực sự tận hưởng một không khó chơi bóng vô cùng thú vị và vui vẻ, có thể làm chủ được sân cỏ. 

Có thể thấy được rằng, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang chơi bóng tự tin hơn nhiều và có hướng phát triển tốt. Cầu thủ này cho biết anh tự tin giao tiếp với các đồng đội và đang có những công tác tập luyện rất tích cực.

Không những thế, cầu thủ này đang tận hưởng không khí bóng đá tại Yokohama FC vô cùng tích cực. Đây được xem là cơ hội cho ngôi sao Việt Nam có thể tỏa sáng trên đấu trường quốc tế và chiếm ưu thế vượt trội hơn khi chơi bóng. 

Công Phượng hào hứng khi chơi bóng tại Nhật

Các cầu thủ Công Phượng đang cảm thấy rất thú vị khi tham gia chơi bóng tại đất nước Nhật Bản. Gần đây anh đang hưởng thụ chặng hành trình chơi bóng mới của mình. 

Công Phượng đã chia sẻ bản thân anh cảm thấy rất tuyệt vời khi sống ở Nhật Bản. Chân sút này đã chia sẻ trên kênh youtube của J-League và đang tận hưởng những giây phút đá bóng đầy mới mẻ và thú vị.

Ngay khi được hỏi về cuộc sống hiện tại ở Nhật Bản, cầu thủ này cho rằng bản thân anh đang tận hưởng những giây phút vui vẻ khi đến Nhật. Tuy nhiên, bản thân cầu thủ này cho rằng anh đang gặp phải một số vấn đề quan trọng liên quan đến khí hậu và thời tiết tại đây.

Công Phượng hào hứng khi chơi bóng tại Nhật
Công Phượng hào hứng khi chơi bóng tại Nhật

Khó khăn khi làm quen với thời tiết của Công Phượng

Trong lần phỏng vấn mới đây tiền đạo 28 tuổi cho biết anh đang gặp rất nhiều khó khăn và vướng mắc với vấn đề thời tiết. Cầu thủ này mới đến Nhật sau một thời gian ngắn nên chỉ gặp chút khó khăn về vấn đề thời tiết ở đây.

Chân sút này đã cho rằng, khí hậu ở đây lạnh, thường xuyên có tuyết chính vì vậy, các cầu thủ cần phải mặc nhiều trang phục. Vấn đề này thường dẫn đến bất tiện trong tập luyện và cảm thấy hơi khó khăn trong quá trình thi đấu. 

Khó khăn khi làm quen với thời tiết của Công Phượng
Khó khăn khi làm quen với thời tiết của Công Phượng

Công Phượng đang có buổi tập luyện cùng cầu thủ Yokohama FC

Nguyễn Công Phượng tập luyện trong màu áo Yokohama FC đã khiến fan hâm mộ chú ý rất nhiều. Không những thế, nhiều người còn chờ đợi cầu thủ này ra sân tranh tài và thể hiện những dấu ấn bóng đá Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. 

Theo đó, cầu thủ Công Phượng sinh năm 1995 và được trưởng thành từ lứa I Học viện HAGL Arsenal JMG cùng nhiều chân sút xuất sắc khác. Bản thân anh đã được đào tạo và thành công đi đến đỉnh cao sự nghiệp như hiện tại. Khi đó, chân sút này đã tham gia huấn luyện cùng Lương Xuân Trường, Nguyễn Tuấn Anh, cầu thủ Nguyễn Văn Toàn….

Nhờ vào những tài năng ấn tượng, các chiến thuật phá lưới xuất sắc của mình mà cầu thủ này đã được HAGL đôn lên đội một đá V-League. Ngay thời điểm anh mới 19 tuổi đã được đá cho đội hình 1 của HAGL tuy nhiên, bản thân chân sút không giành được danh hiệu nào. 

Công Phượng ký kết hợp đồng với đội bóng Nhật Bản

Sau khi chấm dứt hợp đồng với HAGL vào năm 2022 thì cầu thủ Công Phượng đã quyết định chọn cho mình một bến đỗ mới để luyện kỹ năng. Chân sút này đã được chọn đến Nhật để đá bóng và đây là cơ hội rất tốt để anh thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp. 

Cuối năm 2022 khi thời điểm hết hợp đồng với đội bóng của ông bầu Đoàn Nguyên Đức chấm dứt thì chân sút Công Phượng đã có điều kiện đến Nhật. Tiền đạo này đã chính thức đầu quân cho Yokohama FC với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm và tham gia đá chính cùng câu lạc bộ mới trên các mặt trận. 

Công Phượng ký kết hợp đồng với đội bóng Nhật Bản
Công Phượng ký kết hợp đồng với đội bóng Nhật Bản

Chia sẻ của Công Phượng về lần xuất ngoại đáng nhớ này

Dù cầu thủ Công Phượng chưa được đăng ký thi đấu ở hai vòng đầu tiên J-League 2023 nhưng anh vẫn đang hưởng thụ không khí tập luyện của đội mới. Cầu thủ này cho rằng bản thân mình đã tích lũy được kinh nghiệm, nâng cao khả năng chơi bóng nên dễ hơn để thích ứng với đội bóng Nhật Bản và đây là điều kiện tốt để anh thể hiện. 

Chia sẻ của Công Phượng về lần xuất ngoại đáng nhớ này
Chia sẻ của Công Phượng về lần xuất ngoại đáng nhớ này

Mục tiêu của Công Phượng trong mùa đầu tiên khoác áo Yokohama FC đó là anh sẽ cố gắng để mang về cho đội nhà thật nhiều chiến thắng. Bản thân chân sút này cũng muốn đội bóng kết thúc mùa giải với vị trí tốt và giành được thật nhiều chiến tích.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button