Con Trai Diệp Lâm Anh Không Được Bố Cho Đến Trường Sau Hậu Ly Hôn

Người mẫu, diễn viên Diệp Lâm Anh với chồng là Nghiêm Đức đã có với nhau 2 mặt con vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên sau thời gian sống chung có nhiều mâu thuẫn nên 2 người đã quyết định ly hôn. Kết thúc phiên tòa ngày 02/12/2022, người đẹp được quyền nuôi con gái Boorin, còn con trai BBoy sẽ ở với bố. Sau khi tuyên quyền nuôi dưỡng Diệp Lâm Anh rất buồn, cô đã bật khóc ngay lúc đó.

Tin tức liên quan:

diệp lâm anh

Diễn viên Diệp Lâm Anh đã chính thức ly hôn với chồng cũ Nghiêm Đức

Việc gia đình tan vỡ khiến các con thiệt thòi, không được sống trong một môi trường đầy đủ cả bố lẫn mẹ là điều không ai mong muốn. Và với vợ chồng Diệp Lâm Anh cũng vậy, cô hoàn toàn suy sụp sau khi phải xa rời con trai. 

Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu như Nghiêm Đức – chồng cô không cư xử quá tệ. Cụ thể là sau khi ly hôn, đưa con trai về nhà nội thì chồng cũ của cô không cho con đến trường. Được biết, bé Bboy hiện 2 tuổi và con đang quen với môi trường đang học trước đó. Nhưng không biết lý do vì sao bố BBoy lại không cho con đến trường sau khi về nhà nội. Điều này khiến Diệp Lâm Anh thấy rất bất ổn và lo lắng cho con trai.

người mẫu diệp lâm anh, diệp lâm anh và con trai

Cô dự định sẽ giành lại quyền nuôi con trai Bboy

Cô dự định sẽ kháng cáo để giành lại quyền nuôi con. Để 2 con được ở bên cạnh nhau thì chắc chắn người đẹp sẽ rất vất vả. Vì phải vừa xây dựng sự nghiệp lại vừa phải chăm sóc cả Bboy và Boorin. Bởi “là một người mẹ, xa rời con là điều không thể, việc chia cắt tình mẫu tử là rất đáng thương…” Diệp lâm Anh chia sẻ tại tòa sau khi nghe tuyên bố quyền nuôi con. Nhưng cô chắc chắn sẽ cố gắng giành quyền nuôi con bằng bất cứ giá nào. 

tin tức diệp lâm danh, diễn viên diệp lâm anh,

Diệp Lâm Anh có thu nhập cao từ việc kinh doanh và hợp đồng quảng cáo

Đây mới là phiên tòa xét xử ly hôn và quyền nuôi con. Sắp tới sẽ có một phiên toà khác xét xử về việc phân chia tài sản. Cả 2 khi còn sống chung đã cùng nhau xây dựng 1 công ty trà sữa và quán Lounge. Vào hồi tháng 09/2022 Nghiêm Đức đã lấy lại quyền điều hành công ty trà sữa, đồng thời đuổi việc nhiều nhân sự cũ. Không chỉ vậy, quán Lounge của Diệp Lâm Anh sáng lập và điều hành cũng phải đóng cửa.

diệp lâm anh ly hôn, diệp lâm anh cùng con trai và con gái

Lâm Anh muốn được nuôi cả 2 con và không yêu cầu chồng cũ trợ cấp

Diệp Lâm Anh cho biết “cô còn đang kinh doanh và có nhiều hợp đồng quảng, thu nhập dư sức nuôi 2 con, thời gian sắp tới tôi sẽ phát triển kinh doanh thật vững vàng”. Bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy rằng cô rất quyết tâm giành quyền nuôi con trai Bboy và phát triển sự nghiệp.

Từ khi nộp đơn ly hôn vào tháng 08/2022 đến nay đã hơn 1 năm. Nữ diễn viên cho biết, cô là người chăm sóc, các chi phí nuôi dưỡng con cái đều một mình cô bỏ ra. Chồng cũ Nghiêm Đức không hề chu cấp hay chăm nom gì đến các con. 

Kể cả sau này, cô vẫn muốn được nuôi cả 2 con, mặc dù chồng cũ có nói rằng muốn nuôi con gái Boorin. Cô không yêu cầu chồng chu cấp tiền nuôi con bởi cô có đủ khả năng đó. Nhưng nếu Nghiêm Đức muốn đóng góp thì cô sẵn sàng đồng ý. 

Có thể bạn chưa đọc: 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button