Con trai đam mê siêu xe, ông bố nhanh trí tậu ngay con xe “bạc tỷ” về cho con khoe khắp làng

Không có nhiều tiền để chiều lòng trai, ông bố đã nghĩ ra cách độc đáo để con cũng xe như bao bạn bè, nhưng chiếc xe này nó lạ lắm.

Trên đường vận chuyển chiếc Mec bạc tỷ về nhà, ông bố chơi lớn thuê hẳn ba gác để chở xe cho tiện.

Có thể bạn chưa biết:

Mới đây, người qua đường đã vô tình chụp lại khoảnh khắc có chút hài hước nhưng cũng rất ấm lòng về sự tương phản đáng yêu, chiếc xe ba gác chở con xe siêu sang bạc tỷ.

Chiếc ô tô mini được vận chuyển bằng xe ba gác
Chiếc ô tô mini được vận chuyển bằng xe ba gác

Qua hình ảnh, người ta có thể đoán rằng một gia đình nào đó mua chiếc xe đồ chơi về cho cậu con trai nhỏ của mình. Cư dân mạng cũng đồn đoán rằng có lẽ người cha đã chiều con trai nên tậu luôn con xe “mini” về để con có cái vi vu khắp làng trên phố dưới.

Chiếc ô tô mini này có giá thị trường khoảng 2-3 triệu đồng
Chiếc ô tô mini này có giá thị trường khoảng 2-3 triệu đồng

Một bức ảnh nhìn qua thì rất đỗi bình thường, thế nhưng có lẽ người mua chiếc xe ô tô đã rất yêu thương con mình nên mới tậu luôn chiếc xe để con có đồ chơi hoành tráng.

Trong cuộc sống, đâu đó chúng ta sẽ bắt gặp những hình ảnh cha mẹ mắng mỏ con cái để dạy con, nhưng biết đâu rằng trong lòng họ cũng rất buồn và muốn con không hư hỏng. Qua hình ảnh này có thể thấy, cha mẹ chính là người luôn cố gắng dành những thứ tốt đẹp nhất cho con cái, có thể bố mẹ sẽ không mặc quần áo đẹp, nhưng chắc chắn con cái phải được mua đồ mới.

Bình luận của cộng đồng mạng
Bình luận của cộng đồng mạng

Không biết danh tính của người mua chiếc ô tô mini này là ai, nhưng có lẽ người nhận chắc chắn sẽ vô cùng hạnh phúc khi có món quà độc đáo này.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button