Con trai Bảo Thy lần đầu lộ diện nhưng không giống nữ ca sĩ

Con trai Bảo Thi đã được 1 tuổi nhưng đây lần đầu tiên nữ ca sĩ công khai diện mạo của quý tử trên mạng xã hội.

Trong tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi con trai của Chi Bảo, vợ chồng nữ ca sĩ Bảo Thy cùng con trai đã đến tham dự. Trong buổi tiệc, nữ ca sĩ đã không ngần ngại mà để lộ rõ gương mặt của con trai. Vẻ ngoài đáng yêu của Victor khiến khán giả không tiếc lời khen ngợi.

Có thể bạn chưa biết:

Đặc biệt, gương mặt của cậu bé Victor được nhận xét là không giống mẹ mà lại “sao nguyên” bản chính của ba.

Trên trang cá nhân, bà xã Chi Bảo đã đăng tải loạt ảnh gia đình cùng khách mời, đặc biệt là có sự tham dự của vợ chồng Bảo Thy cùng con trai Victor. Trong lần này Bảo Thy cũng để lộ rõ gương mặt quý tử trên mạng xã hội. Đa số mọi người đều công nhận rằng cậu bé là “bản sao hoàn hảo” của người ba doanh nhân khi có gương mặt giống ba như đúc, đặc biệt là khuôn mặt.  Cậu bé chỉ giống mẹ ở làn da trắng hồng, mịn màng cùng đôi mắt long lanh.

Bảo Thy từng ngậm ngủ kể khổ kiếp “đẻ thuê” của mình khi ngoại hình của con trai giống ba như đúc mà không có các nét giống mẹ, nhưng mẹ bỉm cũng được an ủi phần nào vì có làn giá trắng trẻo giống mẹ.

Ông xã của Bảo Thy cũng vô cùng hạnh phúc khi có cậu trai là bản sao của mình. Từ khi chào đời Victor đã sống trong nhung lụa, được ba mẹ đưa đi du lịch khắp nơi, check-in ở resort cao cấp, sang chảnh, áo quần hàng hiệu,..Vì thế cuộc sống vương giả của quý tử “ngậm thìa vàng” nhà Bảo Thy luôn là  tâm điểm chú ý.

Hiện tại, cặp đôi Bảo Thy và doanh nhân Phan Lĩnh là một trong những cặp đôi được nhiều người quan tâm. Sau khi lên xe hoa với ông xã doanh nhân giàu có, nữ ca sĩ cùng lùi về sau làm hậu phương cho chồng và tập trung chăm sóc gia đình.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button