Clip: Cô bé người Mông xinh xắn đốn tim cộng đồng mạng TikTok

Vẻ đẹp tinh khôi, trong trẻo của cô bé người Mông khiến nhiều người say đắm, ngắm hoài ngắm mãi không thôi.

Mới đây, một clip đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng TikTok và Facebook ghi lại đoạn phỏng vấn một cô bé người Mông. Được biết đoạn clip này quay tại khu vực chợ tình vùng cao.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, cô bé họ Vàng, người Mông chính gốc, tên đầy đủ của em là Vàng Lan Hương. Cô bé ngồi trong một sạp hàng nhỏ bán đồ nướng của người quen và ngồi cạnh bạn của mình, vô tình chủ clip đang đi dạo chợ thì bắt gặp và xin phỏng vấn. Chủ clip cũng bất ngờ vì vẻ đẹp của cô bé người Mông và liên tục khen xinh.

Đa số mọi người đều khen cô bé Lan Hương xinh xắn như diễn viên và muốn dời hộ khẩu lên vùng cao để được ngắm người đẹp mỗi ngày.

Rất nhiều người cho rằng cô bé người Mông giống nữ diễn viên Trung Quốc là Triệu Lộ Tư, một số khác cho rằng góc nghiêng có nét của Lưu Diệc Phi.

Hiện clip đang gây bão trên nền tảng TikTok, nhiều người cũng đang bắt tay vào “săn lùng” tài khoản mạng xã hội của cô bé nhưng vẫn chưa có kết quả. Liệu rằng cô bé Vàng Lan Hương người Mông có trở thành hiện tượng mạng giống như một số người đẹp khác ở vùng cao như Mua Thị Dua.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button