Clip Quỳnh Búp Bê nhún nhảy cực sung bên Shark Bình khi dự tiệc cuối năm

Shark Bình và Phương Oanh đã cùng nhau dự tiệc cuối năm với những khoảnh khắc cực tình khiến nhiều bất ngờ.

Mới đây, trên fanpage của Shark Bình đã chia sẻ loạt khoảnh khắc vui vẻ trong buổi tiệc cuối năm của công ty khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự thích thú.

Có thể bạn chưa biết:

 

Khác hẳn với vẻ chững chạc mà mọi thường thấy trên sóng truyền hình, lần này Shark Bình đã bung xõa để quẩy với người tình của mình là Phương Oanh và nhân viên công ty.

Đặc biệt, mọi người đều chú ý với bóng hồng đang nhún nhảy trên sân khấu bên cạnh Shark Bình, Phương Oanh diện một chiếc đầm trắng bó sát vô cùng quyến rũ, khoe vóc dáng chuẩn chỉnh, cuốn theo điệu nhạc Quỳnh Búp Bê vô cùng thoải mái nhảy nhót cùng Shark Bình trên sân khấu và các nhân viên khác.

Hoạt động cuối năm để thể hiện tinh thần làm hết mình mà chơi cũng nhiệt tình nhưng. Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng Shark Bình nên tiết chế hơn trong các hoạt động để giữ hình ảnh của mình khi đang là cương vị làm sếp, nhất là khi ông cũng đang là nhân vật khá nổi tiếng trên mạng bởi ồn ào đời tư.

Ngoài ra cặp đôi còn có nhiều cử chỉ tình tứ và ngọt ngào khẳng định mối quan hệ vẫn rất tốt đẹp. Trước đó Phương Oanh và Shark Bình còn có chuyến du lịch ở trời Âu hạnh phúc.

Vậy là sau nhiều tin đồn rạn nứt, chia tay thì Quỳnh Búp Bê vẫn là của Shark Bình.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button