Chuyển nhượng bóng đá – Những tên tiến cử thế Gerrard Aston Villa

Tin tức chuyển nhượng bóng đá tại Aston Villa cũng khiến khá nhiều người quan tâm. Đặc biệt khi Aston Villa sa thải huấn luyện viên Steven Gerrard chưa bao lâu. Nhưng có vẻ Aston Villa đã có sẵn sự chuẩn bị cho một vài cái tên sáng giá khác để thay thế người cũ. Hãy cùng Socolive theo dõi bài viết bên dưới đây để cập nhật những thông tin cực sốt dẻo này ngay thôi nào. 

Tin tức về việc Aston Villa sa thải HLV Steven Gerrard – Chuyển nhượng bóng đá

Mới đây, câu lạc bộ Aston Villa đã gây nên cơn sốc khi thực hiện việc chuyển nhượng bóng đá trong việc sa thải huấn luyện viên Steven Gerrard ngay sau khi thua trận với tỷ số 0 – 3 trước Fulham vào rạng sáng nay. 

Tuy nhiên, đây cũng là một điều dễ dự đoán và được dự báo từ trước. Bởi vì phong độ của đội chủ nhà Villa Park trong dạo gần đây rất tệ. Nhưng không thể phủ nhận rằng quyết định sa thải nay Aston Villa đưa ra quá nhanh và nó thực sự gây ra một bất ngờ lớn. 

Hiện tại thì đội bóng chủ nhà Villa Park đang phải “ngụp lặn” dưới đáy của BXH sau chuỗi trận thể hiện khá bết bát vừa qua. HLV Steven Gerrard cũng đã thể hiện được hết năng lực của mình tại Rangers. 

Nhưng Ngoại hạng Anh dường như tương đối khắc nghiệt với 1 vị huấn luyện viên mới vào nghề này. Vậy nên việc chuyển nhượng bóng đá khá là hợp tình hợp lý ở thời điểm này. 

Sự chuẩn bị của Aston Villa trước khi sa thải Gerrard

Mặc dù sa thải huấn luyện viên Steven Gerrard đột ngột nhưng dường như Aston Villa đã có sự chuẩn bị trước cho sự việc này. Câu lạc bộ đã nhắm đến những mục tiêu có khả năng thay thế Gerrard. 

Theo như thông tin từ tờ Telegraph thì Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino chính là những ứng viên đắt giá được ban lãnh đạo của đội bóng lựa chọn để ngồi vào vị trí của Steven Gerrard. 

Thế nhưng không phải điều gì mong muốn thì cũng sẽ dễ dàng thực hiện được. Mà nó còn phụ thuộc khá nhiều yếu tố bên ngoài, đặc biệt khi đây còn là vị trí huấn luyện viên quyết định thành bại trong tương lai của đội bóng. 

Steven Gerrard bị sa thải bởi Aston Villa
Steven Gerrard bị sa thải bởi Aston Villa

Chuyển nhượng bóng đá – Hai cái tên tiềm năng được tiến cử thay thế Gerrard

Như đã đề cập ở nội dung trên thì 2 cái tên tiềm năng mà Aston Villa đang nhắm đến cho vị trí huấn luyện viên chính là Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino. Vậy thì tại sao Aston Villa lại coi trọng 2 cái tên này? Họ có đặc điểm gì phù hợp với đội bóng? Cùng tìm hiểu ngay qua những thông tin được tổng hợp dưới đây. 

>>> Xem thêm:

Huấn luyện viên Thomas Tuchel

Hiện tại thì Thomas Tuchel vẫn đang ở trong tình trạng “thất nghiệp” kể từ lúc bị câu lạc bộ Chelsea sa thải một cách  chóng vánh. Mặc dù sau đó Thomas Tuchel đã có những “bến đỗ” lớn hơn, thậm chí là siêu khủng khi những bến đỗ này có liên kết với nhà cầm quân người Đức. 

Thế nhưng sau tất cả thì mọi thứ vẫn trở thành công cốc. Tuy nhiên, chúng ta không thể không thừa nhận rằng Thomas Tuchel là một vị huấn luyện viên đẳng cấp và cũng khá là khó cho ông để đưa ra quyết định đến một câu lạc bộ đang gặp nhiều khủng hoảng như Aston Villa. 

Thomas Tuchel
Thomas Tuchel

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino 

Còn đối với Mauricio Pochettino thì ông cũng đang lâm vào tình cảnh tương tự như Thomas Tuchel. Thậm chí tình trạng tồi tệ của ông đã kéo dài được rất lâu rồi. 

Trên thực tế để mà nói thì trình độ của cựu thuyền trưởng PSG được đánh giá khá là thấp và thấp hơn so với đồng nghiệp của mình. Chính vì thế mà Mauricio Pochettino có thể là sự lựa chọn thích hợp của nhiều đội bóng tầm trung. Trong đó bao gồm cả Aston Villa. 

Hai cái tên được tiến cử thay thế Gerrard
Hai cái tên được tiến cử thay thế Gerrard

Aston Villa quyết định bổ nhiệm Unai Emery thay thế vị trí của Gerrard

Tuy Mauricio Pochettino và Thomas Tuchel là hai cái tên mà Aston Villa nhắm đến để thay thế Gerrard. Thế nhưng sau khi trải qua nhiều khảo sát thì cuối cùng Aston Villa đã thống nhất mọi điều khoản với Unai Emery. 

Unai Emery ký hợp đồng với Aston Villa

Aston Villa đã phải chi 5.3 triệu bảng cho Villarreal để có thể kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng. Đồng thời xây dựng chiến lược để đưa người Tây Ban Nha này trở lại Anh. 

Unai Emery sẽ tiếp quản đội chủ sân Villa Park bắt đầu từ ngày 01/11, sau khi giấy phép lao động của Emery có hiệu lựa. Sau khi tiếp quản vị trí huấn luyện viên của Aston Villa thì ông sẽ cùng câu lạc bộ chạm trán Man United hai lần liên tiếp vào ngày 06 – 07/11 tại Premier League và tại Carabao Cup. 

Theo thông tin báo chí Anh thì cựu thuyền trưởng của Arsenal sẽ ký hợp đồng kỳ hạn 3 năm với The Villa. Ông sẽ kế nhiệm Steven Gerrard để dẫn dắt câu lạc bộ Aston Villa. 

Ở thời điểm hiện tại thì huấn luyện viên tạm quyền Aaron Danks vẫn sẽ tiếp tục dẫn dắt Aston Villa trong cuộc đọ sức với Newcastle tại vòng 14 của giải ngoại hạng Anh vào ngày 29/10. 

Chuyển nhượng bóng đá Unai Emery thay thế vị trí của Gerrard
Chuyển nhượng bóng đá Unai Emery thay thế vị trí của Gerrard

Bài viết trên đây đã cung cấp những thông tin thú vị nhất liên quan đến việc chuyển nhượng bóng đá tại Aston Villa. Việc huấn luyện viên Gerrard bị sa thải cũng đã gây nên “sóng lớn” thu hút mối quan tâm của giới hâm mộ bóng đá. Vậy nên hãy xem trực tiếp bóng đá  và đừng bỏ qua những nội dung hay ho được tổng hợp bên trên nhé. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button