Chuyển nhượng bóng đá ngày 7/11: Neymar trên đường rời PSG sắp cập bến Old Trafford 

Cùng Socolive tìm hiểu về các thông tin chuyển nhượng bóng đá sau đây. Tin tức Neymar quyết định rời khỏi PSG hay Neymar được MU chuẩn bị chiêu mộ xong “siêu trung vệ” là một trong những tin tức chuyển nhượng rất đáng chú ý đối với mọi người yêu thích và đam mê bóng đá.

Neymar hiện tại ra sao

Neymar trên đường rời PSG 

Liên quan đến sự ở lại của siêu sao Kylian Mbappe cầu thủ bóng đá người Pháp thì mới đây, tờ GOAL đã xác nhận rằng PSG sẽ lắng nghe mọi lời chào mời và sẵn sàng chuyển nhượng bóng đá cầu thủ Neymar. 

Cầu thủ Neymar chuẩn bị rời PSG chuyển nhượng bóng đá
Cầu thủ Neymar chuẩn bị rời PSG chuyển nhượng bóng đá

Neymar siêu trung vệ đã không có mặt trong những kế hoạch tiếp theo của PSG ở mùa đấu kế tiếp 

Neymar bắt đầu gia nhập câu lạc bộ bóng đá Paris Saint-Germain từ năm 2017 với một mức giá cực khủng lên tới khoảng 222 triệu Euro. Người cầu thủ Brazil này đã đóng góp rất nhiều bàn thắng cùng những chức vô địch Ligue 1 (100 bàn thắng và 4 chức vô địch Ligue 1).

Neymar siêu trung vệ sắp cập bến Old Trafford.
Neymar siêu trung vệ sắp cập bến Old Trafford.

Tuy nhiên mới đây, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã sẵn sàng bán đi cầu thủ Neymar. 

Được biết đội bóng thủ đô nước Pháp PSG sẽ lắng nghe mọi đề nghị cho cầu thủ người Brazil với mức giá không hề quá cao chỉ khoảng 50 triệu  ( giảm rất nhiều so với mức giá ban đầu) cho người cầu thủ 30 tuổi này. 

MU chuẩn bị hốt tân binh mới Pau Torres

Pau Torres chuẩn bị đầu quân cho câu lạc bộ  Manchester United  

Trung vệ người Tây Ban Pau Torres là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong kỳ chuyển nhượng này.Một kỳ chuyển nhượng quan trọng đối với MU, và đặc biệt là đối với HLV của MU- Ole Gunnar Solskjaer. 

Do đây là cơ hội cuối cùng để ông có thể biến Quỷ đỏ thành tập thể có khả năng cạnh tranh danh hiệu, nếu không họ sẽ phải tiếp tục trải qua thêm một mùa giải trắng tay. 

Manchester United là một trong những câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp do vậy họ đang có rất nhiều lợi thế lớn trong việc chiêu mộ Pau Francisco Torres của CLB Villarreal – một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Tây Ban Nha. 

Theo tin tức mới đây nhất từ tờ Marca, Pau Torres – trung vệ 25 tuổi đã từ chối CLB Tottenham Hotspur và được cho là muốn thi đấu trong màu áo đỏ của Manchester United hơn.  

Pau Torres chuẩn bị đầu quân cho câu lạc bộ  Manchester United . 
Pau Torres chuẩn bị đầu quân cho câu lạc bộ  Manchester United . 

Pau Torres – Trung vệ của Villarreal đang rất gần với Manchester United

Bên cạnh đó, có thông tin từ giới báo chí Tây Ban Nha đã bật mí về mức giá 50 triệu Euro của MU dành thương vụ chuyển nhượng bóng đá này đã được CLB Villarreal đã chấp nhận. Và nếu như không có gì thay đổi thì cầu thủ người Tây Ban Nha này sẽ sớm xuất hiện ở sân nhà của CLB bóng đá Manchester United trong thời gian sớm. 

>>> Xem bóng đá trực tiếp và nhanh chóng tại đây.

Tương lai bất định của Memphis Depay tại Barcelona  

Bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, tương lai của cầu thủ Depay tại Barça vẫn chưa được chắc chắn và đang chuyển biến theo chiều hướng xấu đi khi đội bóng Barcelona quyết định sa thải HLV Koeman hồi cuối tháng 10-2021 vì chuỗi trận tồi tệ. 

Mới đây theo tờ Sport đã đưa tin, câu lạc bộ bóng đá Barcelona – Vị vua xứ Catalan có thể sẽ lựa chọn bán cựu cầu thủ MU nếu như họ ký hợp đồng với Robert Lewandowski từ Bayern Munich, tuy nhiên họ sẽ yêu cầu khoảng 20 triệu euro đối với bất kỳ một lời đề nghị nào dành cho ngôi sao Hà Lan. 

Chúng tôi đã thực sự tạo ra lịch sử’ Mourinho rớm nước mắt cho hay
Chúng tôi đã thực sự tạo ra lịch sử’ Mourinho rớm nước mắt cho hay

Hậu vệ Hector Bellerin chia sẻ rằng không muốn về Arsenal 

Hector Bellerin cho biết rằng anh không có ý muốn sẽ quay về Arsenal và hy vọng rằng được Real Betis giữ lại sau khi kết thúc thời gian cho mượn. Hậu vệ chia sẻ:  “Tôi đã làm rõ ý muốn của mình với cả 2 CLB là tôi hy vọng được ở Betis. Chúng tôi sẽ chỉ có 2 tháng để tìm ra giải pháp tốt nhất”.  

Mohamed Salah lựa chọn tiếp tục ở lại Liverpool

Từ khi gia nhập Liverpool vào năm 2017, Salah là một trong những nhân tố chính giúp cho Liverpool thu lại được rất nhiều thành công. Tiền đạo của Liverpool đã ghi được nhiều bàn thắng trên mọi đấu trường. Do vậy, huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Liverpool, ông Jurgen Klopp vấn luôn cố gắng để giữ chân “vị thần” Ai Cập ở lại đội bóng của mình. 

Tuy nhiên, hợp đồng của Salah – tuyển thủ người Ai cập chỉ còn thời hạn tới năm 2023 do vậy với tình hình hiện tại, Liverpool sẽ bị đẩy vào thế khó. Vậy nên nếu như họ không thể giải quyết dứt điểm tương lai của tuyển thủ người Ai Cập trong kỳ chuyển nhượng bóng đá hè này, khả năng cao họ sẽ phải chấp nhận mất trắng trụ cột CLB. 

Nhưng một tin vui cho những người hâm mộ Liverpool là mới đây, chính Mohamed Salah đã khẳng định rằng, anh sẽ tiếp tục ở lại tham gia thi đấu và khoác lên mình màu áo The Kop trong mùa giải tới: ”Tôi chắc chắn sẽ ở lại mùa giải tới”. 

Trên đây là những tin chuyển nhượng bóng đá ngày 7/11 mà Socolive dành cho bạn. Mọi thông tin về Neymar sẽ được cập nhật thường xuyên.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button