Chuyển nhượng bóng đá thế giới – Juventus ký hợp đồng một năm với Di Maria

“Bà Già Đầm” Juventus ký hợp đồng một năm với tiền đạo Angel Di Maria, hoàn tất thương vụ miễn phí thứ hai sau tiền vệ Paul Pogba. Cùng Socolive tìm hiểu thông tin này nhé.

Juventus ký hợp đồng với tiền đạo Angel Di Maria

Juventus đã thỏa thuận thành công với Di Maria

Juventus đã thỏa thuận thành công với Di Maria
Juventus đã thỏa thuận thành công với Di Maria

Di Maria dự kiến sẽ đáp chuyến bay đến Turin tuần này để hoàn thành tất cả thủ tục kiểm tra y tế. Tiền đạo người Argentina rời PSG sau khi kết thúc hợp đồng hè này, kết thúc bảy năm thi đấu cho CLB Pháp.

Juventus theo sát Di Maria từ khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, và cuối cùng nhận được sự đồng ý cho hợp đồng một năm. Theo socolive cập nhật được, tiền đạo 34 tuổi sẽ nhận lương 6,12 triệu USD mỗi mùa, kèm tiền thưởng theo số lần ra sân và số bàn thắng.

Di Maria là bản hợp đồng thứ hai của Juventus mùa này, đều dưới hình thức  chuyển nhượng tự do. Tháng trước, đội cựu vô địch Serie A đã thỏa thuận thành công với Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp đã kiểm tra y tế vào ngày 9/7 để trở lại Turin sau 5 năm thi đấu chưa thành công ở Man Utd.

Thông tin về tiền đạo Di Maria

Di Maria bắt đầu sự nghiệp ở CLB Rosario Central, đội bóng mới đây bổ nhiệm Carlos Tevez làm HLV trưởng. Chỉ trong vòng hai năm anh đã chứng tỏ được năng lực của mình  và được Benfica chiêu mộ năm 2007, khi mới 19 tuổi.

Cầu thủ sở hữu chân trái tài hoa này cũng chỉ cần ba năm để được Real để ý đến. Di Maria từng vô địch Cup Nhà Vua 2010-2011, La Liga 2011-2012 và 2013-2014, cùng Champions League 2013-2014.

Nhưng do sự xuất hiện của Gareth Bale, “chàng trai mảnh khảnh” bị thất sủng và được bán cho Man Utd năm 2014. MU khi ấy bỏ ra số tiền kỷ lục Ngoại hạng Anh 99 triệu USD để nhận sự gật đầu của  Di Maria với hy vọng anh sẽ là nền móng cho triều đại Louis Van Gaal. Nhưng sau một mùa vỏn vẹn, tiền đạo người Argentina này bị bán cho PSG với giá 68 triệu USD.

Trước Di Maria, Pogba chấp nhận giảm lương để về Juventus

Pogba và “Bà Đầm Già” sẽ ký hợp đồng ba năm

Pogba chấp nhận tụt sâu trên list cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới để đầu quân cho Juve
Pogba chấp nhận tụt sâu trên list cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới để đầu quân cho Juve

Theo trang Football Transfers, Pogba và “Bà Đầm Già” sẽ ký hợp đồng ba năm. Ngoài 8,5 triệu USD lương cứng, tiền vệ này chỉ có thể nhận thêm 2 triệu USD tiền thưởng mỗi mùa, tuỳ vào kết quả thi đấu của tập thể và đóng góp cá nhân.

Trước đó, trong sáu mùa tại “Quỷ Đỏ” từ 2016 đến 2022, Pogba lĩnh 18,3 triệu USD mỗi mùa, và nhận thêm 5 triệu USD cho phí trung thành ngay trước khi chia tay Old Trafford theo dạng tự do.

Việc chấp nhận giảm nửa lương để trở lại Juventus khiến ngôi sao 29 tuổi tụt trên top thu nhập cao nhất thế giới. Mbappe Kylian hiện dẫn đầu với lương mùa 53 triệu USD tại PSG. Erling Haaland – tiền đạo vừa gia nhập Man City – thì nhận lương 35 triệu USD mỗi mùa.

Hợp đồng giữa Pogba với Juventus có thời hạn bốn năm, hoặc ba năm trong đó có kèm theo điều khoản tự kích hoạt 12 tháng. 

Thông tin thêm về Pogba

Pogba luyện tập ở học viện Man Utd từ nhỏ, nhưng ra đi theo diện tự do ở tuổi 19, để gia nhập Juventus hè 2012. Trong bốn năm tại Turin, Pogba có sự tiến bộ nổi trội. Anh phá lưới 28 bàn qua 124 trận, giúp Juventus giành bốn Cup vô địch Serie A, hai Siêu Cup Italy, hai Cup Italy và về nhì ở Champions League vào năm 2015.

Năm 2016, “Quỷ Đỏ” lập kỷ lục chuyển nhượng khi chi 131 triệu USD đưa tiền vệ Pháp trở lại sân Old Trafford, phá kỷ lục 111 triệu USD mà Real trả cho Tottenham năm 2013 để sở hữu Gareth Bale. 

Sáu mùa qua, tiền vệ Pháp ghi 39 bàn và kiến tạo 51 bàn, cùng MU đoạt cú ăn ba mùa 2016-2017, gồm Siêu Cup Anh, Cup Liên đoàn và Europa League, dưới thời “cầm trịch” của Jose Mourinho. Nhưng anh vẫn luôn bị đặt câu hỏi về sự nhiệt tình và phong độ ổn định trên sân bóng.

“Bà Già Đầm” sẽ chào đón sự trở lại của Romelu Lukaku 

Romelu Lukaku quyết định ở lại Chelsea

Romelu Lukaku trở về “Bà Đầm Già”
Romelu Lukaku trở về “Bà Đầm Già”

Sau khoảng thời gian bùng nổ trong đội tuyển Inter Milan, Romelu Lukaku quyết định ở lại Chelsea để khẳng định một lần nữa khả năng của bản thân thông qua thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB này. 

Dù tính đến nay, có thể nói anh vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng của The Blues, nhưng anh đã có phương hướng trở về Serie A trong tương lai. Đó là tiết lộ đến từ Federico Pastorello – người đại diện của Lukaku.

Thông tin về Romelu Lukaku 

Romelu Lukaku là sinh ra tại Bỉ, anh chơi cho đội tuyển quốc gia cùng với đội bóng MU. Sinh ra và lớn lên ở Antwerp, Bỉ, Romelu bắt đầu tiếp xúc bóng từ nhỏ và gia nhập CLB đầu tiên của mình, Rupel Boom, ở tuổi lên 5.

Cuối cùng, anh được một CLB lớn hơn, Lierse phát hiện và được giới thiệu vào chương trình giới trẻ của họ. Anh ấy đã ghi được 121 bàn thắng trong 68 trận đấu mà anh ấy chơi cho Lierse, điều đó giúp anh ấy có bản hợp đồng với Anderlarou. 

Ngay sau đó, anh ấy được chú ý nhiều hơn như là cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong Giải vô địch Bỉ. Sau đó, anh ấy đầu quân cho Chelsea. Năm 2011, anh gia nhập West Bromwich Albion theo hình thức cho mượn. Năm 2014, tiền đạo người Bỉ ký hợp đồng ba năm với Everton. Sau rất nhiều suy đoán, anh đã ký hợp đồng 5 năm với “Quỷ Đỏ”, trong 2017. Romelu đã chơi cho đội U21 và đội cao cấp của Bỉ. Romelu tình cờ là một cầu thủ rất năng nổ trên sân và được biết là sử dụng tốt cơ thể của mình để vượt qua các hậu vệ.

Tương lai Romelu Lukaku và Di Maria về chung “mái nhà”
Tương lai Romelu Lukaku và Di Maria về chung “mái nhà”

Trên đây là nội dung về chuyên mục chuyển nhượng của CLB Juventus, sắp đến các cầu thủ tài giỏi sẽ gia nhập đội tuyển này. Và đừng quên truy cập vào trang web của Socolive để được xem miễn phí các trận đấu thể thao hay nhất nhé.

Xem trực tiếp bóng đá Link 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button