Chuyên gia người Thái Lan có những nhận xét, bình luận xác đáng về Việt Nam

Các chàng trai của đội tuyển bóng đá Việt Nam luôn là niềm tự hào lớn đối với huấn luyện viên Park cũng như đối với toàn dân nước Việt. Trong trận đấu với Thái Lan, họ đã làm rất tốt. Chúng ta cùng điểm qua những tình tiết của trận đấu nhé!

Điểm qua những chiến tích mà Việt Nam và Thái Lan làm nên trong trận đấu vừa qua

Trận đấu giữa Việt NamThái Lan được xem là một trận đấu hấp dẫn. Bởi mỗi đội đều có cho mình những chiến thuật chơi bóng khác nhau để ghi bàn thắng. 

Các chàng trai áo đỏ tự tin mở màn tỷ số trong hiệp 1

Trong trận đấu vừa qua tại sân nhà, đội tuyển bóng đá Việt Nam có vẻ tự tin hơn rất nhiều. Chính vì thế, họ đã ghi được bàn thắng đầu tiên mở màn tỷ số ngay từ hiệp 1. Đây có vẻ như là một lợi thế lớn đối với đội áo đỏ. Chiến thắng này đã tạo động lực để họ lăn xả và ghi thêm nhiều bàn thắng nữa.

Đoàn quân của thầy Park đã có pha mở tỉ số hết sức ấn tượng
Đoàn quân của thầy Park đã có pha mở tỉ số hết sức ấn tượng

Cả đội tuyển áo đỏ và đội tuyển Thái Lan đều bứt phá trong hiệp 2

Như vậy là hiệp 1 kết thúc với tỷ số chiến thắng thuộc về đoàn quân “máu đỏ da vàng” với tỷ số là 1-0. Đứng trước tình hình này, phía đối thủ chắc chắn không chịu thua cuộc một cách dễ dàng như vậy. 

Họ đã bứt phá hết mình và kết quả đã như mong chờ. Đội tuyển bóng đá Thái Lan đã ghi được bàn thắng ở đầu hiệp 2. Trong tình thế đoá, đoàn quân của Park lại càng tức tốc để nâng tỷ số. 

Hai đội bóng luôn trong tình thế tranh giành bóng để nhằm nâng tỷ số bàn thắng cho đội mình. Cuộc đấu cũng đến hồi kết, vậy đội quân nào là đội chiến thắng? 

Kết quả cuối cùng của trận đấu 

Quả là một cuộc tranh giành nảy lửa. Cuối cùng, sau hai hiệp đấu kết thúc, những cậu học trò của thầy Park và đội tuyển quốc gia Thái Lan đã kết thúc với tỷ số đều 2-2. 

Đây là một tỷ số cho thấy sự ngang tài ngang sức của hai đội bóng. Vậy với kết quả bằng nhau như vậy, các bình luận viên bóng đá sẽ nói gì, chúng ta cùng khám phá nhé!

Trận đấu vô cùng hấp dẫn khép lại với kết quả hòa 2 đều
Trận đấu vô cùng hấp dẫn khép lại với kết quả hòa 2 đều

Những sự việc diễn ra sau trận đấu của đội tuyển Việt Nam với Thái

Có thể thấy, đây chưa phải là một trận đấu quá hoàn hảo nhưng với kết quả 2-2 đó, đoàn quân áo đỏ vẫn luôn là niềm tự hào bất tận của người Việt. 

Bên cạnh đó, đoàn quân của huấn luyện viên Park Hag Seo đã để lại nhiều ấn tượng đối với người dân Thái Lan và đặc biệt là đối với các chuyên gia bóng đá. 

Các trang báo của Thái Lan khen ngợi Việt Nam hết nấc

Hàng loạt các trang báo, cùng với những bình luận viên không ngừng khen ngợi thầy trò Park. Họ cũng cho rằng, lối chơi của các cầu thủ áo đỏ là lối chơi tạt bóng.  

Buranit Rattanavichien – chuyên gia bóng đá nổi tiếng của Thái Lan cũng cho rằng Việt Nam không thiên về chiến thuật tiến công. Những bàn thắng mà những chú lính của thầy giáo Park ghi được đều là nhờ những pha tạt bóng.

Bên cạnh đó, ông cũng tự nhận ra điểm yếu của đội tuyển nước nhà. Ông cho rằng Thái Lan vẫn chưa tận dụng hết tất cả cơ hội để giành chiến thắng. Nếu như chớp lấy thời cơ, họ sẽ chiến thắng được những chàng trai áo đỏ.

Có thể thấy rằng, mặc dù kết quả hoà nhưng đoàn quân của thầy Park quá xuất sắc để giành được hai bàn thắng trong trận đấu với “bầy voi chiến”. Những bình luận của chuyên gia người Thái Lan là những bình luận xác đáng.

Đội tuyển áo đỏ nhận được rất nhiều lời khen từ truyền thông Thái Lan
Đội tuyển áo đỏ nhận được rất nhiều lời khen từ truyền thông Thái Lan

Tương lai của Việt Nam sau trận đấu

Trận đấu hoà này là trận đấu tại sân nhà Mỹ Đình. Vậy nên, theo luật bàn thắng sân nhà –  sân khách thì đối thủ sẽ có lợi thế hơn. 

Chắc chắn rằng đội tuyển bóng đá Thái Lan này sẽ muốn vươn xa hơn nữa để giữ vững ngôi vị hiện tại. 

Giờ đây, cơ hội dành cho đội tuyển Thái Lan cũng khá lớn. Trong trận đấu lượt về, họ chỉ cần có thêm một trận đấu với tỷ số 0-0 hoặc 1 đều thì sẽ không đội tuyển nào có thể soán ngôi Thái và giành chức vô địch hiện tại. 

Tuy nhiên, cơ hội chiến thắng của Việt Nam trong trận đấu tại sân của bầy voi chiến không phải là ít. Vậy nên cả hai đội vẫn đang cố gắng. 

Như vậy có thể thấy, đội quân áo đỏ sẽ phải gồng mình rất nhiều. Thầy trò Park sẽ phải tập luyện và bàn bạc với nhau thật kỹ để đưa ra được những chiến lược hay. 

Hiện tại, thầy và trò Park Hang Seo đã đến với Băng Cốc và chờ đợi trận đấu 19h30 ngày 16/1/2023 trong tâm thế sẵn sàng. 

Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu sắp tới
Thầy trò huấn luyện viên Park Hang Seo đang gấp rút chuẩn bị cho trận đấu sắp tới

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu qua về trận đấu vừa qua của Việt Nam và tìm hiểu sơ lược về trận đấu sắp tới. Dự kiến trận đấu tới đây sẽ là một trận đấu đầy căng thẳng cho đối với các cầu thủ của hai đội. Chúng ta cùng chờ đợi trận đấu diễn ra nhé!

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button