Liverpool gặp Real Madrid: Chưa có trận nào điên rồ như vậy

Những sai lầm cá nhân liên tiếp xảy ra khiến Liverpool nhận trận thua đậm trước CLB Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2022/23. Điều này tạo ra một trận đấu cực kỳ điên rồ không ai có thể lường trước được. Cùng tham khảo bài viết sau đây để biết thêm nhiều thông tin mới nhất về trận đấu. 

Rudiger nói về trận đấu có một không hai này

Những sai lầm ngớ ngẩn đến từ thủ môn 

“Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa từng thấy trận nào điên rồ như ngày hôm nay. Khi tỷ số là dẫn đầu 2-0 nghiêng về Liverpool, chúng tôi tự nhủ chỉ cần một bàn thắng. Thật may khi Real Madrid sớm có được điều mong muốn. Sau đó, mọi thứ đều đã đi đúng hướng”, Antonio Rudiger đã phát biểu sau trận đấu tại Anfield.

Hai bàn thắng của Vinicius Jr trong hiệp một đã giúp cho Real bước vào hiệp hai với tâm lý thoải mái. Đoàn quân HLV Carlo Ancelotti ghi thêm 3 bàn vào lưới Liverpool để giành thắng lợi tỷ số 5-2, qua đó đặt một chân vào trận tứ kết Champions League.

Trong khi đó, Karim Benzema cho biết: “Tôi muốn cảm ơn những người hâm mộ. Họ là cầu thủ thứ 12 của CLB Real Madrid. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở trận lượt về. Hy vọng tất cả cùng nhau tạo nên một trận đấu tuyệt vời tại Bernabeu”.

Ngoài những bàn thắng, điểm nhấn của trận đấu đến từ những sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn. Thibaut Courtois đã lên tiếng về tình huống biếu không bàn thắng nâng tỷ số 2-0 cho Mohamed Salah

“Tôi đã làm chủ được trái bóng và muốn chuyền bóng ngay lập tức. Khi thấy Salah, tôi đã đổi ý và cố gắng đưa bóng sang chân phải. Tuy nhiên, bóng bật vào đầu gối của tôi”.

Những sai lầm ngớ ngẩn đến từ thủ môn 
Những sai lầm ngớ ngẩn đến từ thủ môn

Trận thắng lần này là không hề dành cho Real Madrid

Về phía HLV Carlo Ancelotti, ông cho biết đây là trận thắng không dễ dàng dành cho Real. Nhà cầm quân người Italy khẳng định học trò chưa bao giờ đánh mất sự tự tin. Điều này giúp Real nhanh chóng giành lại thế trận.

Ngoài ra, Ancelotti dùng từ “đáng kinh ngạc” để nói về màn trình diễn của Vinicius Jr. Trong trận đấu tại Anfield, tiền đạo trẻ Brazil ghi hai bàn và kiến tạo một lần. Đây cũng là thống kê của Karim Benzema, bàn còn lại của Real được ghi bàn bởi Eder Militao.

Real Madrid có giây phút bộc lộ vấn đề khi vắng mặt Aurelien Tchouameni ở tuyến giữa còn Eduardo Camavinga đã làm không tốt trong khâu hỗ trợ phòng ngự. Bàn rút ngắn tỷ số của Real Madrid đến từ một khoảnh khắc ngôi sao của Vinicius. 

Phút 21, chân sút người Brazil đã có pha cứa lòng đẳng cấp, không cho Alisson Becker cơ hội để cản phá. Dù vậy, thế trận không tốt hơn với Real Madrid khi Liverpool thi đấu chủ động hơn. “Los Blancos” tổn thất lực lượng khi David Alaba rời sân do gặp chấn thương, nhường chỗ cho Nacho.

Trận thắng lần này là không hề dành cho Real Madrid

Để thủng lưới 5 bàn khó tin Liverpool yêu cầu bị điều tra 

Liverpool để thủng lưới 5 bàn thảm hại trước Real Madrid vào đêm qua, khiến họ khó tiến vào được trận tứ kết Champions League.

Liverpool dù dẫn trước nhưng vẫn bị thua trận 

Steven Gerrard cho rằng Liverpool “tự vấn” rất nhiều và đã yêu cầu Jurgen Klopp tiến hành cuộc điều tra sau khi họ chịu một trong những thất bại nặng nề nhất trong những năm gần đây dưới tay của Real Madrid.

Lữ đoàn đỏ rời Champions League ở vòng 16 đội trừ khi họ giành chiến thắng thần kỳ tại Santiago Bernabeu. Đội chủ nhà dẫn trước với tỷ số 2-0 sau 14 phút nhưng Los Blancos thể hiện tất cả kinh nghiệm và bản lĩnh để ghi 5 bàn.

Liverpool bước vào trận đấu sau chiến thắng liên tiếp tại Premier League trước Everton và Newcastle, vì vậy bàn thắng sớm của họ trước Real Madrid dường như đã khẳng định rằng họ xoay chuyển tình thế sau một mùa giải tệ hại. Nhưng họ bị đưa trở lại mặt đất một cách rất tàn nhẫn.

Gerrard phát biểu trong studio BT Sport: “Liverpool có một khởi đầu hoàn hảo, bắt đầu nhanh, vượt lên để dẫn trước. Họ dẫn trước với tỷ số 2-0 , nhưng kể từ thời điểm đó, Real Madrid lấy lại thế trận.”

Liverpool dù dẫn trước nhưng vẫn bị thua trận 

Người hâm mộ phải vỗ tay khen ngợi 2 cầu thủ Real Madrid 

Gã khổng lồ Tây Ban Nha đã đánh bại được Liverpool với tỷ số là 5-2 tại Anfield trong trận thua lịch sử đối với Lữ đoàn đỏ tại Champions League. Benzema gây ấn tượng mạnh mẽ khi ghi được 2 bàn và có 1 pha kiến tạo. 

Tiền vệ người Croatia, Modric, 37 tuổi, đã thể hiện màn trình diễn mạnh mẽ và cung cấp 1 pha kiến tạo, khiến cho người hâm mộ Liverpool bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với hai cầu thủ.

Cựu thủ môn của Chelsea, Courtois nói về sự đón tiếp mà Benzema và Modric nhận được từ cổ động viên The Reds: “Đây là lần đầu tiên tôi chơi Champions League tại Anfield khi người hâm mộ đang có mặt ở sân vận động.”

Người hâm mộ phải vỗ tay khen ngợi 2 cầu thủ Real Madrid 

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Liverpool để thua thảm hại trong trận vừa qua. Điều này đã tạo ra một trận đấu điên rồ và nhiều người cảm thấy nghi ngờ. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button