Chủ shop Hà Nội bắt quả tang chồng và nhân viên ngoại tình trong nhà nghỉ

Người vợ cho biết, 6 tháng vừa qua cô đã biết chồng ngoại tình với 2 nữ nhân viên đang làm việc tại shop. Mới đây, vụ bắt quả tang hai người trong nhà nghỉ chỉ là “giọt nước tràn ly”.

Mới đây, mạng xã hội lại được phen bàn luận rôm rả về vụ đánh ghen của chị vợ tên Trần Kim T. với chồng (tên T) và cô nhân tình tên Mai. Đáng chú ý, Mai lại là nhân viên làm việc cho shop mỹ phẩm của chị T.

Trong đoạn clip dài khoảng 52 phút, dù anh chồng và nhân tình bị chị vợ “bắt tận tay, day tận mặt” trong nhà nghỉ nhưng cả hai vẫn không hề tỏ ra ra lo lắng hay cầu xin thứ. Thậm chí, cô gái thản nhiên ngồi dưới ghế phản bác lại là mình đã có người yêu, kiên quyết từ chối tình cảm và quyết không qua lại với anh T (người chồng) nhưng anh T lại liên tục theo đuổi. Ngoài ra, cô gái này còn khẳng định cả hai chưa làm gì cả.

Trước câu trả lời vô lý của cô gái, người vợ bức xúc hỏi ngược lại nữ nhân viên rằng “có người yêu sao vẫn rủ nhau vào nhà nghỉ”, đồng thời chị vợ cho biết sẽ công khai clip lên mạng xã hội để tố giác hành vi của hai người.

Trước lời đe doạ của vợ, người chồng không những không sợ mà còn tỏ ra hết sức bình thản và đáp lại một cách đầy thách thức: “Đăng lên thì sẽ mất tất cả thôi”.

Với thái độ không ăn năn hối lỗi của hai người, chị vợ vừa khóc vừa kể lại quá trình bị “cắm sừng” của mình.

Nữ chủ shop mỹ phẩm cho biết, ban đầu chị nghi ngờ chồng và nữ nhân viên Mai có điều mờ ám nhưng không có bằng chứng. Đến khi chị phát hiện chồng và Mai sử dụng chung facebook nhưng quên không log out, mọi chuyện mới vỡ lở và có đầy đủ chứng cứ “mèo mả gà đồng” của hai người.

Khi chị T chất vấn thì hai người ra sức giải thích và hứa hẹn sẽ chia tay, không liên hệ với nhau nữa.

Sau đó, nhân viên Mai xin nghỉ việc nhưng sau lưng thì vẫn lén lút qua lại với chồng chị. Lần này chị T trực tiếp qua nhà Mai tìm gặp nói chuyện. Lúc này Mai mới tiết lộ ngoài mình ra thì một nhân viên tên Nhung làm việc trong shop cũng có mối có mối quan hệ ngoài luồng với chồng chị được khoảng 2 năm.

Kết thúc cuộc nói chuyện, Mai hứa sẽ chấm dứt nhưng đằng sau thì cả hai vẫn lén qua lại bằng TikTok.

Dù phát hiện chồng ngoại tình nhưng chị T đã cố gắng chịu đựng, nhiều lần tha thứ để giữ gia đình êm ấm, con cái có đủ bố mẹ. Thế nhưng quá ấm ức và không thể kìm nén được trước sự trơ trẽn của chồng và cô nhân viên, người vợ dõng dạc tuyên bố cô không còn gì để mất và không sợ gì cả. Khi quyết định bật điện thoại livstream lên thì xác định sẽ ly hôn.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, vụ việc đã nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn mạng. Mọi người đều bày tỏ sực bức xúc, chỉ trích hành động ngoại tình của anh chồng và cô nhân tình, đồng thời thông cảm với nỗi niềm của người vợ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button