Chồng Tây cũng có chồng this chồng that, những nàng dâu Việt được cưng như trứng mỏng

Mới đây chắc mọi người cũng bàn tán rất nhiều xung quanh vấn đề lấy chồng Tây. Câu chuyện của Elly Trần và người chồng Tây xảy ra nhiều đồn đại thu hút đông đảo cộng đồng mạng. Tuy nhiên chồng Tây cũng có chồng this chồng that, những nàng dâu Việt được cưng như trứng mỏng.

chồng Tây
Bức ảnh cưới có thể thấy cô và chồng vô cùng hạnh phúc

Dù cho khoảng cách địa lý giờ đây không còn là vấn đề quá to tát nhưng lấy chồng Tây cũng không phải là quyết định dễ dàng gì cả. Bởi không chỉ là hai đất nước khác nhau mà còn vấn đề ngôn ngữ, văn hóa và nếp sống khác nhau,…Có nàng dâu còn được mẹ chồng lo ngay từ cái dây buộc tóc.

Tìm hiểu thêm:

chồng Tây
Vui vẻ với những bữa cơm bên gia đình chồng ngoại quốc

Câu chuyện chúng tôi muốn kể ở đây chính là của chị Võ Nhung (30 tuổi) là nhân viên văn phòng. Chị và chồng của mình là Konrad (38 tuổi) quen nhau khi cùng làm việc tại TP HCM. Năm 2017 Nhung quyết định sang Đức sinh sống và kết hôn với chồng của mình.

Một mình nơi đất khách quê người nhưng mẹ chồng chị lại vô cùng tâm lý và quan tâm con dâu. Trong một lần thấy chiếc dây buộc tóc chị dùng là nilon, bà đã thay một chiếc dây buộc tóc và để trước cửa phòng với lời nhắn “mẹ mong chiếc dây buộc tóc mẹ chuẩn bị này sẽ không làm đau con”. Ngoài ra bố chồng cô cũng rất hay rửa bát sau mỗi bữa cơm gia đình. Ngoài ra còn rất nhiều các việc nhỏ nhưng vô cùng ấm lòng khác nơi đất khách quê người.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button