Chồng cũ Goo Hye Sun tái xuất sau 4 năm ly hôn liệu có thoát khỏi “lời nguyền flop”

Ahn Jae Hyun – chồng cũ của “nàng cỏ” Goo Hye Sun chuẩn bị trở lại với bộ phim truyền hình dài tập mới của đài KBS sau thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Ahn Jae Hyun được khán giả nhớ đến khi có chuyện tình chị – em ngọt ngào với Goo Hye Sun. Cả hai đã có một đám cưới ngọt ngào, thân mật và giản dị chỉ với những người thân trong gia đình.

Có thể bạn chưa biết:

Tuy nhiên, năm 2019 cặp đôi chính thức đường ai nấy đi trong sự ngỡ ngàng của nhiều người. Thời điểm đó cộng đồng mạng vô cùng xôn xao trước thông tin Goo Hye Sun tố Ahn Jae Hyun ngoại tình.

Lúc tin tức vụ ly hôn nổ ra, Ahn Jae Hyun liên tục bị chỉ trích cũng như đối diện với những lời đám tiếu từ cư dân mạng. Thế nhưng, sau nhiều lần tuyên bố đưa ra bằng chứng về việc Ahn Jae Hyun ngoại tình với bạn diễn nhưng “nàng Cỏ” lại không thể chứng minh được lời mình nói khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi và không còn tin vào lời tố từ một phía của Goo Hye Sun. Thậm chí nhiều người còn cho rằng chính mỹ nam họ Ahn mới là “nạn nhân” trong vụ ly hôn lùm xùm này bởi Goo Hye Sun muốn “dìm” và chặn con đường sự nghiệp của chồng cũ.

Sau vụ việc chấn động về đời tư, Ahn Jae Hyun tuyên bố rời “Tân tây du ký” mùa 7 vì chuyện ly hôn chưa được giải quyết thoả đáng. Từ đó dường như Ahn Jae Hyun vẫn gặp khó khăn trong việc tái xuất màn ảnh, phải đến 2021 chồng cũ của nàng cỏ mới tái xuất với phim hài lãng People With Flaws (Người khuyết điểm) của đài MBC. Đây là dự án phim truyền hình đầu tiên mà nam diễn viên họ Ahn đảm nhận vai chính và có dịp hợp tác với nữ diễn viên xinh đẹp Oh Yeon Seo.

Tưởng chừng bộ phim sẽ bị tẩy chay bởi sự xuất hiện của Ahn Jae Hyun nhưng qua những hành động “khó hiểu” của Goo Hye Sun, nhiều người đã đồng cảm và đứng về phía Ahn Jae Hyun. Tuy nhiên bộ phim này không đem lại sự bùng nổ cũng như thành tích cao.

Mới đây, Ahn Jae Hyun đã có màn tài xuất trong bộ phim The Real Deal Has Come – phim cuối tuần dài 50 tập của đài KBS. Ngay sau khi thông tin diễn viên từ đoàn làm phim đưa ra, phản ứng của cư dân mạng nhìn chung là tích cực, nhiều người tỏ ra hào hứng, chúc mừng sự trở lại của nam diễn viên họ Ahn.

Tạo hình của Ahn Jae Hyun trong bộ phim The Real Deal Has Come
Tạo hình của Ahn Jae Hyun trong bộ phim The Real Deal Has Come

Ở độ tuổi U40, nam diễn viên có màn thăng hạng visual khi gương mặt ngày càng nam tính, điển trai hơn hẳn thời điểm trước ly hôn.

Tuy nhiên, về mặt diễn xuất thì nhiều người vẫn còn lo ngại bởi Ahn Jae Hyun không phải là diễn viên được đánh giá cao về khía cạnh này. Việc dẫn dắt một bộ phim “dài hơi” (50 tập) bên cạnh dàn dàn diễn viên bảo chứng về diễn xuất như Baek Jin Hee, Cha Joo Young liệu có quá sức với anh?! Đặc biệt dù đã có tuổi nghề nhưng nam diễn viên chỉ được biết đến với những vai phụ thành công chứ chưa đủ sức để đóng nam chính. Liệu lần trở lại này, chồng cũ Goo Hye Sun có thoát được khỏi “lời nguyền flop”.

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button