Chở con nhỏ đi ngược chiều thì xảy ra tai nạn, người mẹ dùng sức lực cuối cùng gượng dậy bò về phía con nhưng nửa đường thì ngã quỵ

Người mẹ có hối hận thì hậu quả gây ra cũng vô cùng nặng nề, may mắn đã mỉm cười với hai mẹ con nhưng người bị thương còn lại thì không

Mới đây mạng xã hội lan truyền đoạn clip về một vụ va chạm giao thông hết sức thương tâm vừa xảy ra tại Bình Dương.

Cụ thể, ngày 22/10, một người phụ nữ chạy xe máy đang chở con nhỏ trên đường, vì muốn đi đường tắt nên đã điều khiển xe máy đi ngược chiều, đây chính là nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng.

Có thể bạn chưa biết:

Theo camera ghi lại, chiếc xe của hai mẹ con lưu thông ngược chiều trên đoạn đường vắng. Ngay sau đó thì xe máy này va chạm với xe của 1 thanh niên đang đi với tốc độ cao theo chiều ngược lại. Vụ tai nạn khiến cả 3 nạn nhân văng xa hàng chục mét.

Hai xe va chạm mạnh

Ngay sau khi vụ va chạm xảy ra, nam thanh niên bị văng ra xa và không còn phản ứng. Người mẹ thì bừng tỉnh rồi cố gượng dậy bò về phía người con nhỏ đang khóc vì sợ nhưng được nửa đường thì ngã quỵ.

Nam thanh niên bị băng ra xa và gục tại chỗ
Người mẹ gượng dậy bò tới chỗ đứa con nhưng ngã quỵ ngay sau đó

Sau khi được người dân cứu giúp và đưa đi cấp cứu, người mẹ bị thương ở chân đứa bé vẫn lành lặn. Nhưng nam thanh niên chạy đúng chiều đã không may mắn mà ra đi mãi mãi.

Vụ việc thương tâm xảy ra khiến gia đình hai bên vô cùng đau xót, người còn sống có lẽ sẽ day dứt cả nửa đời còn lại. Đây cũng là bài học cảnh tỉnh cho những người khi tham gia lưu thông trên đường có thói quen đi ngược chiều chỉ vì ‘lười’ phải quay đầu.

Xin nhớ rằng, phải chấp hành an toàn luật giao thông để tránh các hậu quả đáng tiếc.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button