Chân dung cổ động viên chơi trội, đi xem 10 kỳ World Cup liên tiếp

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là World Cup 2022 sẽ chính thức diễn ra. Những thông tin liên quan đến kỳ WC luôn được cập nhật liên tục và người ta nhận ra có một cổ động viên chơi trội. Đó là Héctor Chávez, người được biết đến nhiều hơn với biệt danh “Caramelo”. Ông tự hào đã theo chân đội tuyển Mexico đến hơn 450 trận đấu, 10 kỳ WC liên tiếp.

Chân dung người cổ động viên chơi trội mùa WC – Héctor Chávez

Đội trên đầu chiếc mũ màu đen, mặc áo thi đấu màu xanh lá cây truyền thống và mang theo lá cờ Mexico thêu dòng chữ của bang Chihuahua ở mặt trước. Héctor Chávez đã trở thành gương mặt quen thuộc thậm chí là một cổ động viên chơi trội ở các kỳ WC.. Ông gần như có mặt để theo dõi  tất cả trận đấu có sự tham gia của đội tuyển Mexico bất kể đó có là giải trong nước hay quốc tế, theo AP.

Ông Héctor Chávez đến cổ vũ rất nhiều trận đấu khác nhau của ĐT Mexico

Xem thêm:

Ở đất nước Mexico, Chávez chính là cổ động viên duy nhất đã theo dõi đội tuyển quốc gia thi đấu trong tất cả trận đấu của họ. Bên cạnh đó thì cũng có một nhóm khác gọi là Ola Verde cũng làm điều tương tự. Tuy nhiên nhóm này sẽ chỉ tham dự các giải đấu chính thức trên khắp thế giới mà thôi.

Câu chuyện của Chávez nhìn chung thì giống với Manuel Cáceres hay còn được gọi là “Manolo el del bombo”. Cáceres cũng đã trở thành cổ động viên chơi trội khi theo dõi đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha kể từ World Cup năm 1982.

Ông Héctor Chávez và những kỳ World Cup

Tài khoản mạng xã hội của ông Chávez còn chứa đầy các hình ảnh chụp cạnh cầu thủ của đội tuyển Mexico trong các khách sạn nhiều kỳ World Cup. Điều này càng góp phần làm nổi bật danh hiệu cổ động viên chơi trội của Chávez.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button