World Cup 2022 Top những cầu thủ tài năng được mong chờ nhất

World Cup 2022 sự mong chờ của fan hâm mộ tới các cầu thủ trẻ

Tại mùa giải World Cup 2022 sắp tới đây hứa hẹn sẽ là dịp ra mắt các tài năng trẻ được đánh giá cao. Nhìn lại quá khứ, Thomas Muller đã cho ra những màn ghi bàn đẹp mặt tại các vị trí đắc địa vào năm 2010, James Rodriguez đã được xưng danh là Ông vua phá lưới. Mùa World Cup 2022 tiếp theo vào tháng 11 sắp tới đây sẽ có những pha Highlight của những ngôi sao mai nào? Cùng Socolive điểm lại những cầu thủ trẻ nổi tiếng ít người biết đến.

Pedri

Chàng cầu thủ trẻ đầu tiên với vị trí tiền vệ này nổi bật với những sải bước xử lý tình huống cực đẹp mắt với những pha chuyền bóng bách phát bách trúng. Mọi ánh mắt đều hướng về Pedri như một ngôi sao sớm sáng nhất thông qua những mùa giải đã thể hiện trước đây.

World Cup 2022 Pedri như là một lợi thế của Tây Ban Nha
World Cup 2022 Pedri như là một lợi thế của Tây Ban Nha

Cậu nhóc mang trong mình hình tượng của những cầu thủ thập niên 60 khi có những hình ảnh dang rộng cánh tay để giữ cho cơ thể được cân bằng mỗi khi nhận bóng. Không những thế, Pedri được xem như một “dị nhân” khi có thể đọc vị đường bóng của đối thủ rất tốt cũng như có những pha dàn xếp tấn công cùng đồng đội vô cùng khó lường.

“Cậu bé này có khí chất bóng đá rất riêng trong người, mặc dù chỉ 19 tuổi nhưng cậu đã thể hiện mình rất tốt trên sân bóng. Có thể nhiều người sẽ rất ngạc nhiên nhưng riêng tôi thì điều này không quá ngạc nhiên” – HLV Xavi cho biết.

Jamal Musiala

Cầu thủ trẻ đội tuyển Đức này đang là niềm hy vọng lớn nhất của quốc gia tại giải World Cup lần này. Mặc dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng kỹ thuật đi bóng của cậu đã chạm ngưỡng quốc tế. Vị trí tiền vệ là nơi cậu có thể tỏa sáng nhất với những pha dứt điểm đã mắt, cùng với đó là kỹ thuật đi bóng với tốc độ khó có thể nhìn bằng mắt thường.

Jamal Musiala tham chiến World Cup 2022 cùng đội tuyển Đức

Jamal Musiala tham chiến World Cup 2022 cùng đội tuyển Đức“Jamal có đầy đủ những tố chất mà chúng tôi đang cần cho giải đấu lần này. Tôi không thể ngồi yên mỗi khi cầu thủ này ra sân vì từng bước chân của cậu rất khó đoán và luôn gây cho tôi nhiều sự bất ngờ. Với vai trò hiện tại của như trong tương lai, Jamal sẽ là cầu thủ vô cùng quan trọng của Bayern” – HLV Thomas Mueller đã có những nhận xét khi được hỏi về Jamal.

Phi Foden

Chàng cầu thủ đa tài này có thể chơi tốt ở các vị trí tiền đạo trái, tiền đạo phải hay tiền vệ tấn công là một phần rất quan trọng của tuyển Anh trong thời điểm hiện tại. Với khả năng đá bóng vô cùng linh hoạt và không ngừng tiến bộ của mình, Foden đã nhanh chóng chiếm lấy 1 suất đá chính tại giải đấu lớn nhất thế giới – World Cup lần này.

Phi Foden với bộ áo đội tuyển Anh World Cup 2022
Phi Foden với bộ áo đội tuyển Anh World Cup 2022

Với những người cầu thủ trẻ, bản tính thích thể hiện mình là một điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên đối với Foden, sự cống hiến mới chính là yếu tố quyết định và cũng chính vì điều này mà Foden đã lọt vào mắt xanh của nhiều chuyên gia nhận định trên thế giới. Do đó mà anh chàng này đang là trở ngại của khá nhiều đối thủ nếu muốn chiến thắng.

Eduardo Camavinga

Với những pha Highlight vô cùng đã mắt tại Rennes chính là yếu tố giúp Camavinga được đưa tên vào danh sách ĐTQG năm 2022. Mặc dù là em út của đội bóng khi ở tuổi 17, tuy nhiên thành tích mà Camavinga đạt được đã vượt qua cả Kylian Mbappe, chứng tỏ bản thân là một nhân tài quan trọng của đội tuyển Pháp.

Eduardo Camavinga cùng Pháp vào chung kết World Cup 2022
Eduardo Camavinga cùng Pháp vào chung kết World Cup 2022

Camavinga khá khả năng đi bóng cực mượt và linh hoạt, khiến cho bất cứ đối thủ nào chạm mặt cũng phải ngán ngẩm. Đó cũng chính là lý do mặc dù ở vị trí phòng ngự nhưng cậu nhỏ này lại có cho mình những pha ghi bàn vô cùng đã mắt người xem. Là cầu thủ trẻ nhất trong ĐT nhưng lại có cơ hội đi đến giải đấu World Cup khiến cho nhiều người không ngừng kinh ngạc trước ngôi sao mai này.

Darwin Nunez

Cầu thủ người Uruguay này đang định nhiều người quan tâm bởi lối chơi “đặc dị” cũng như thành tích mà mình đạt được. Ngay cả vị HLV trưởng của anh cũng có nhận định hết sức táo bạo “Tôi thấy được khả năng tiềm ẩn của Nunez, rất có thể tương lai cậu ấy sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Vị cầu thủ này được đánh giá khá cao khi có thể vừa chơi bóng cá nhân và kết hợp với đồng đội cực tốt. Thông qua các mùa giải đã thi đấu, giới phê bình nhận định rằng Nunez như một sự kết hợp đồng điệu giữa Suarez và Cavani.

Darwin Nunez lối chơi đặc dị
Darwin Nunez lối chơi đặc dị

Với khả năng đi bóng có tính toán khó đọc vị khi chơi cá nhân, Nunez đã có những màn thể hiện mình hoành tráng và nhanh chóng lấy được 1 “chân” để bước đến đấu trường World Cup. Đây là một trong số ít tiền đạo được thế giới trông ngóng khi nghe về sự xuất hiện của cậu trong giải bóng lần này.

Tại World Cup 2022 lần này sẽ có rất nhiều sự bất ngờ chờ đợi người xem. Không chỉ là sự xuất hiện của những nhân tài hiếm có, mà đây còn là nơi họ có thể thể hiện mình, phân chia thắng bại và biết đâu được sẽ có một huyền thoại nữa lại được sinh ra tại đây? Hãy cùng nhau đón chờ tại giải đấu bóng đá World Cup  vào tháng 11/2022 nhé tại kênh truyền hình trực tiếp HD Socolive

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button