Cát Phượng “nổi đóa” khi bị đồn mượn tiền sau chia tay Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn là cặp đôi nhận được sự quan tâm từ khán giả mặc dù đã “đường ai nấy đi”. Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước tin đồn nữ nghệ sĩ mượn tiền tình trẻ dù đã chia tay. Cùng Socolive theo dõi câu trả lời của “Cô Cát” như thế nào nhé!

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn và mối tình 12 năm 

Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn là hai diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt. Họ đã có 12 năm gắn bó bên nhau và nhận được sự ủng hộ, ngưỡng mộ của quý khán giả bởi có sự chênh lệch về tuổi tác nhưng vẫn viên mãn bên nhau.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả
Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả

Tuy nhiên, vào năm 2020, cặp đôi đã bất ngờ chia tay sau khoảng thời gian gắn bó bên nhau. Khán giả vô cùng tiếc nuối cho những gì mà cặp đôi đã trải qua. Vì cả hai chênh lệch nhau đến 18 tuổi nhưng Kiều Minh Tuấn vẫn bỏ qua mọi rào cản để tha thiết yêu Cát Phượng, xem con riêng của cô như con ruột.

Kiều Minh Tuấn bỏ qua rào cản tuổi tác, yêu thương Cát Phượng và con riêng như một gia đình
Kiều Minh Tuấn bỏ qua rào cản tuổi tác, yêu thương Cát Phượng và con riêng như một gia đình

Cát Phượng lên tiếng khi bị đồn mượn tiền sau chia tay tình trẻ 

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Cát Phượng mượn tiền Kiều Minh Tuấn sau khi chia tay. Số tiền mà nữ nghệ sĩ vay tình trẻ lên đến cả trăm triệu khiến dân tình hoang mang.

Mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Cát Phượng vay tiền Kiều Minh Tuấn sau chia tay
Mạng xã hội xôn xao trước tin đồn Cát Phượng vay tiền Kiều Minh Tuấn sau chia tay

Tuy nhiên, mới đây, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng trước tin đồn vay tiền trên. Cụ thể, cô khẳng định bản thân không liên quan và cũng không hề mượn tiền Kiều Minh Tuấn. Cô chia sẻ, sau 2 năm chia tay, cô chỉ gọi cho tình trẻ đúng 1 lần để công chứng giấy ủy quyền để bán nhà.

Nữ nghệ sĩ đã có những trải lòng đầy cảm xúc
Nữ nghệ sĩ đã có những trải lòng đầy cảm xúc

Đồng thời, cô nói rằng: “Nếu cái người viết bài này lấy thông tin từ chính Kiều Minh Tuấn hoặc chị em của Kiều Minh Tuấn là sau khi công bố chia tay mà tôi alo Kiều Minh Tuấn mượn tiền thì cho tôi xin cái bằng chứng”

Khán giả cảm thấy đồng cảm, thương cho Cát Phượng sau những tin đồn về việc mượn tiền Kiều Minh Tuấn sau khi cô giãi bày nỗi lòng.

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button