Cát Phượng vẫn lưu lại vết tích của Kiều Minh Tuấn trên cơ thể sau nhiều năm

Cát Phượng còn lưu luyến Kiều Minh Tuấn

Không chỉ có giới ca sĩ rầm rầm rộ rộ quay lại, diễn viên như Cát Phượng cũng đang có dấu hiệu rục rịch tái xuất. Nhưng điều đáng chú ý là trên cơ thể chị Cát còn vết tích của người yêu cũ. Đó là gì thì hãy cùng Socolive khám phá qua bài viết sau nhé!

Xem thêm:

cát phượng
Cát Phượng chính thức tái xuất màn ảnh Việt

Cát Phượng chính thức quay trở lại đóng phim

Sau 5 năm nghỉ diễn vì những lý do cá nhân như hết nhiệt huyết với nghề, bận rộn yêu đương thì cuối cùng Cát Phượng cũng quyết định đi diễn trở lại. Cô nàng nhập hội cùng nhiều ca sĩ khác như Hà Hồ, Vy Oanh, Bảo Thy,… tái xuất hoành tráng.

cát phượng
Cô nàng quay trở lại sau 5 năm nghỉ dưỡng dài hơi

Chị Cát chính thức tuyên bố sẽ tích cực đóng phim trở lại. Đồng thời ngỏ lời tới các đạo diễn nếu thấy Cát hợp vai thì đừng ngần ngại gửi lời mời casting, chị Cát sẽ vui vẻ nhận lời. Cô cũng đăng kèm một bộ ảnh rất đặc biệt, thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

cát phượng
Nhắn nhủ tới đạo diễn đừng quên gửi lời mời casting

Cát Phượng còn lưu lại dấu tích của Kiều Minh Tuấn trên cơ thể

Bức ảnh có 2 điểm đáng lưu ý. Thứ nhất, Cát Phượng đã lấy lại vẻ đẹp ngông cuồng thương hiệu ngày xưa. Cô nàng khẳng định mình đã quay trở lại là chính mình, có chút bụi, chút bất cần nhưng vẫn sang chảnh, điệu đà.

cát phượng
Chị Cát khẳng định mình đã quay trở lại tính cách thật như xưa

Điều đáng chú ý thứ 2 vô cùng sốc, đó chính là hình xăm chữ “Cát Kiều” trên tay cô nàng. Đây chính là vết tích chứng tỏ tình yêu với Kiều Minh Tuấn. Dù đã chia tay hơn 1 năm nhưng cô vẫn lưu lại trên cơ thể mình.

cát phượng
Hình xăm “Cát – Kiều” còn lưu lại trên cơ thể chị Cát

Không biết có phải chiêu trò hay không nhưng Cát Phượng chia tay Kiều Minh Tuấn trong êm đẹp nên 2 người vẫn có thể giữ những kỷ niệm tốt về nhau. Socolive mong rằng sẽ sớm thấy hình ảnh chị Cát tái xuất màn ảnh vào 1 ngày không xa.

Hóng hớt showbiz: Tăng Thanh Hà kém duyên mặc bộ váy tím lồng lộn lất lướt chồng

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button