Cát Phượng bị bóc trần dấu hiệu lão hoá qua camera thường

Bước vào độ tuổi trung niên, nhan sắc của Cát Phượng ngày càng đằm thắm và mặn mà. Tuy nhiên cô cũng thể tránh được sự lão hoá và thời gian.

Mới đây khi xuất hiện tại thảm đỏ một sự kiện ở TP. HCM, Cát Phượng đã lên đồ khá ‘chặt chém’ so với phong cách thường ngày của nữ diễn. Diện chiếc váy 2 dây màu đen nổi bật trông Cát Phượng như trẻ ra chục tuổi.

Có thể bạn chưa biết:

Trong những hình ảnh đã qua chỉnh sửa, Cát Phượng rạng rỡ và trẻ trung
Trong những hình ảnh đã qua chỉnh sửa, Cát Phượng rạng rỡ và trẻ trung

Tuy nhiên, Cát Phượng cũng không thể tránh khỏi sự lão hoá của thời gian và đặc biệt là sự chân thật camera thường. Tham dự sự kiện Cát Phượng đã chuẩn bị khá kĩ lưỡng để xuất hiện thật rạng ngời trước công chúng, nhưng trong một vài khoảnh khắc cô vẫn bị soi dấu hiệu lão hoá, làn da kém mịn màng, không được săn chắc.

Thông quá ống kính của camera thường có thể thấy gương mặt của Cát Phượng đã xuất hiện nhiều vết chân chim, nhất là ở phần đầu và đuôi mắt, làn da có dấu hiệu chảy xệ, râu rồng ở khoé miệng hiện rõ. Mặc dù đã trang điểm khá kỹ nhưng khi chụp ảnh cùng các đồng nghiệp, cô cũng không thể che được dấu hiệu tuổi tác của mình.

Thời gian gần đây, nữ nghệ sĩ cũng thường xuyên bị dân tình soi được dấu tuổi tác. Cụ thể, trong một livestream cách đây không lâu nữ diễn viên sinh năm 1970 xuất hiện với mặt mộc kém sắc nhiều tranh cãi.

Mắt mộc của Cát Phượng lộ rõ "vết tích" của thời gian
Mắt mộc của Cát Phượng lộ rõ “vết tích” của thời gian

Trước những lời nhận xét của khán giả, Cát Phượng chia sẻ những ảnh cô đăng lên mạng xã hội đều chụp bằng camera thường nên những khuyết điểm trên gương mặt cũng bị lộ ra là điều hiển nhiên. Dẫu vậy Cát Phượng vẫn luôn tự tin với sắc vóc ở tuổi U60 của mình.

Cát Phượng khác lạ với hình ảnh suối tóc mơ màng khiến nhiều người không nhận ra cô đã 53 tuổi
Cát Phượng khác lạ với hình ảnh suối tóc mơ màng khiến nhiều người không nhận ra cô đã 53 tuổi

Về chuyện tình cảm cá nhân, Cát Phượng từng tiết lộ cô đã tìm được tình yêu mới sau khi chia tay với tình cũ Kiều Minh Tuấn. Đặc biệt khán giả cũng nhận thấy sau đổ vỡ với người tình kém nhiều tuổi, Cát Phượng đã chăm chút ngoại hình nhiều hơn và thường xuyên làm mới bản thân bằng những phong cách trẻ trung, thậm chí Cát Phượng còn sử dụng tóc giả khi đi sự kiện để tăng thêm vẻ ngọt ngào.

 

 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button