Cặp đôi LGBT nữ Jin – Xíu phát cẩu lương khiến dân tình “ghen tị”

Cặp đôi LGBT nữ Jin – Xíu khiến dân tình ngưỡng mộ và ghen tị trước tình cảm ngọt ngào cũng như sự chân thành mà họ dành cho nhau.

Cặp đôi LGBT nữ Jin – Xíu là ai?

Trong cộng đồng LGBT đã khá quen thuộc với hai cái tên Jin – Xíu hay còn được gọi là Minh Minh và Anh Thư. Cặp đôi nổi tiếng nhờ vào màn tỏ tình đầy lãng mạn trên sân khấu Người Ấy Là Ai.

Cặp đôi LGBT nữ Jin - Xíu nổi tiếng từ màn cầu hôn gây bão tại Người Ấy Là Ai
Cặp đôi LGBT nữ Jin – Xíu nổi tiếng từ màn cầu hôn gây bão tại Người Ấy Là Ai

Cặp đôi không chỉ nổi tiếng vì sự ngọt ngào, yêu thương dành cho nhau mà còn khiến dân tình ngưỡng mộ bởi nhan sắc, vóc dáng và sự giàu có. Được biết, CEO Minh Minh không ngần ngại “ting ting” cho bạn gái cả tỷ đồng vào dịp sinh nhật khiến nhiều người choáng ngợp.

Cả hai có cuộc sống sang chảnh, ngọt ngào cùng nhau
Cả hai có cuộc sống sang chảnh, ngọt ngào cùng nhau

Trên trang cá nhân của mình, cặp đôi LGBT nữ Jin – Xíu không ngần ngại chia sẻ những hình ảnh thân mật, lãng mạn, thường xuyên cùng nhau đi du lịch, phát cẩu lương khiến dân tình vô cùng ghen tị.

Vào dịp sinh nhật tuổi thứ 28, Xíu cũng chia sẻ về dự định đi tìm con của cả hai. Điều quan trọng nhất là cả hai đã vượt qua những rào cản của gia đình, xã hội để giữ được tình cảm ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau như những ngày đầu.

Những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi LGBT nữ Jin – Xíu

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi đồng tính nữ đang được dân mạng yêu mến này nhé!

Xem thêm:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button