Ca sĩ Sofia bị khán giả bodyshaming trên sân khấu và phải kết thúc buổi diễn sớm

Ca sĩ Sofia bị một người bodyshaming ngay trên sân khấu khi đang hát, sau cánh gà cô bật khóc và xin lỗi khán giả cũng như chương trình vì kết thúc buổi biểu diễn sớm.

Tối ngày 25/3, trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Sofia đã chia sẻ dòng trạng thái khá buồn khiến người hâm mộ đồng cảm và bày tỏ sự phẫn nộ đến vị khán giả kém duyên khi đã bodyshaming nữ ca sĩ Sofia trên sân khấu.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Sofia bày tỏ nỗi buồn và sự tổn thương khi đi diễn lại bị một khán giả bình phẩm về ngoại hình ngay trên sân khấu.

Sofia tên thật là Đan Trang (sinh năm 2000), tân binh Gen Z mới nổi của Vpop
Sofia tên thật là Đan Trang (sinh năm 2000), tân binh Gen Z mới nổi của Vpop
Sofia hiện đang là "gà nhà" của Châu Đăng Khoa
Sofia hiện đang là “gà nhà” của Châu Đăng Khoa

Ở dưới bình luận, Sofia chia sẻ rõ hơn về việc bị xúc phạm cơ thể, ngoại hình bằng những lời lẽ không hay nên cô phải kết thúc phần trình diễn sớm hơn dự kiến, bình thường nữ ca sĩ sẽ hát thêm các ca khúc mà khán giả yêu cầu nhưng đêm diễn vừa qua cô đã phải kết thúc sớm. Sofia xin lỗi khán giả tại Hà Nội vì không thể hát thêm để dành tặng khán giả bởi cô không thể ngăn cảm xúc và nước mắt nên không thể gồng nổi nữa.

Theo chia sẻ của 1 thành viên trong ekip đi cùng nữa ca sĩ trong buổi biểu diễn tối ngày 25/3, trong lúc Sofia đang biểu diễn thì 1 nam khán giả đã có lời nói công kích mang tính bodyshaming đến Sofia, nữ ca sĩ vẫn gắng để trình diễn hoàn thành show và sau khi bước xuống sân khấu, cô đã khóc.

Ở dưới bình luận, đông đảo khán giả, người hâm mộ lẫn đồng nghiệp đã dành nhiều lời yêu thương an ủi Sofia.

Tình trạng miệt thị ngoại hình (bodyshaming) diễn ra khá phổ biến trong xã hội, ở mọi tầng lớp và mọi người. Tuy nhiên, những người nổi tiếng và nghệ sĩ thường dễ trở thành nạn nhân của body shaming bởi họ thường xuyên xuất hiện trên sân khấu, mạng xã hội và các phương tiện truyền thông đại chúng.

Khi hàng ngàn người đều chú ý đến cơ thể, gương mặt, lan da, mái tóc của một người thì điều đó khiến không ít người nổi tiếng luôn áp lực chuyện giữ gìn vóc dáng và cả hình ảnh của mình.

Những sao Việt thường nhận được những lời bodyshaming như Đức Phúc, Lynk Lee, Lê Lộc, Mạc Văn Khoa…  khiến họ bị ám ảnh và sợ hãi trước những lời miệt thị được cho là không cố tình từ người khác.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button