Cà Mau: Giết người, cướp tài sản giữa ban ngày

Một người đàn ông đang ngồi cân cua biển thì bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt lao đến chém tử vong, sau đó quay lại cướp tài sản của nạn nhân.

Ngày 22/1, Công an xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau đang đang điều tra, làm rõ vụ án “Giết người”, “Cướp tài sản”, vụ việc xảy ra tại ấp 3, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau. Đồng thời đơn vị đã có báo cáo nhanh về vụ giết người, cướp tài sản xảy ra trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10h cùng ngày, chị Lê Huỳnh Nga (ngụ ấp 3, xã Nguyễn Phích) đang ngồi chiên bánh để bán trước nhà thì phát hiện hai thanh nam niên lạ mặt chở nhau trên xe máy hiệu Winner (không rõ biển kiểm soát), di chuyển theo hướng từ Khai Hoang về thị trấn U Minh và ghé vào rẽ vào sân nhà của ông Vũ (cũng ở ấp 3, cạnh nhà chị Nga) rồi đậu xe tại đó. Tại đây, vợ ông Vũ đi ra nói chuyện.

Phát hiện một trong hai đối tượng này có giấu mã tấu trên người và đi bộ về hướng Rạch Chệt, chị Nga liền tri hô, la lớn “ăn cướp”.

Lúc này, đối tượng tay cầm mã tấu đã lao thẳng đến chỗ của ông N.H.T. (40 tuổi) đang ngồi cân cua biển rồi dùng hung khí chém vào cổ ông T. Chưa dừng lại ở đó, sau khi chạy được một đoạn, đối tượng này liền quay lại lấy tài sản của nạn nhân gồm túi xách và điện thoại rồi lên xe chạy về hướng thị trấn U Minh.

Ông T. bị thương, mất nhiều máu đã được mọi người đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện U Minh điều trị, tuy nhiên nạn nhân không qua khỏi.

Hiện, Công an tỉnh Cà Mau đang khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button