Bruno tìm chỗ ăn mừng cho đồng đội sau khi chiến thắng Barca

Phút 73, Bruno Fernandes đã tranh chấp hợp lệ để mở ra một pha tấn công cho chủ nhà. Alejandro Garnacho, Fred lần lượt sút bóng nhưng lại không thành công. Bóng tìm đến vị trí của Antony, ngôi sao trị giá 100 triệu euro này đã khiến khán đài Old Trafford vỡ òa với pha đặt lòng cực kỳ chuẩn xác vào góc xa, nâng tỷ số 2-1.

Bruno ra dấu yêu cầu Antony đến vị trí ăn mừng 

MU đã có chiến thắng ấn tượng trước Barca

Sau khi đồng đội ghi bàn, Bruno đã ra dấu yêu cầu Antony và Garnacho chạy về phía cột cờ góc bên phía cánh trái để ăn mừng. Hai cầu thủ trẻ của MU nghe theo, ở trận thắng 3-0 trước Leicester tại Premier League, Bruno cũng chỉ chỗ để cho Jadon Sancho ăn mừng sau khi ghi bàn.

Đội trưởng MU là nhân vật chính trong trận đấu tại Old Trafford. Dù không trực tiếp ghi bàn, nỗ lực pressing không ngừng nghỉ của Bruno đã giúp cho chủ nhà có 2 bàn thắng trong hiệp hai.

Trước đó, cựu sao Sporting đã khiến cho MU chịu quả phạt đền sau pha kéo ngã Alejandro Balde. Cựu thủ môn Peter Schmeichel đã dùng những từ “ngớ ngẩn” để chỉ trích Bruno. Không lâu sau đó, tiền vệ 29 tuổi này còn khiến cầu thủ Barca nổi giận với tình huống đá bóng vào người Frenkie De Jong đang nằm sân.

Chiến thắng 2-1 trước Barca đã đưa MU vào vòng 16 đội Europa League. Đối thủ tiếp theo của “Quỷ đỏ” sẽ là Betis. Nhận định về CLB La Liga, HLV Ten Hag đã cho biết: “Betis là một tập thể gắn kết với nhau. Họ có lối chơi bài bản và nhiều cầu thủ có kỹ thuật. Vì vậy, chúng tôi phải nỗ lực hết mình, chỉ có làm vậy, chúng ta mới có cơ hội để đi tiếp”.

MU đã có chiến thắng ấn tượng trước Barca
MU đã có chiến thắng ấn tượng trước Barca

Bruno Fernandes gây ấn tượng mạnh 

Bruno Fernandes đã cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng vào tháng 1/2020. Tới nay, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã góp dấu ấn vào 25 bàn thắng của Man Utd tại cúp châu Âu. 

Thống kê chỉ ra rằng đó chính là thành tích tốt thứ 5 trong lục địa già. Thành tích của Bruno Fernandes chỉ xếp sau ngôi sao như Robert Lewandowski (37), Kylian Mbappe (33), Karim Benzema (26) và Mohamed Salah (27). 

Đây là lý do mà người hâm mộ đánh giá cầu thủ 47 triệu bảng này là bản hợp đồng tốt nhất của “Quỷ đỏ” trong thời hậu Alex Ferguson, mặc dù vẫn có giai đoạn, anh chơi chưa thực sự tròn vai.

Hiện tại, Fernandes đã đóng vai trò quan trọng trong cách chơi của HLV Erik Ten Hag. Cầu thủ 28 tuổi thường xuyên đảm nhận vai trò gây áp lực có tổ chức cho đội bóng áo đỏ, với nguồn năng lượng dồi dào. 

Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng nếu như Fernandes cải thiện khả năng “ra quyết định”, anh hoàn toàn có thể gia tăng số bàn thắng hay kiến tạo trong thời gian tới.

Bruno Fernandes gây ấn tượng mạnh 
Bruno Fernandes gây ấn tượng mạnh

Fernandes bỏ túi nhiều đường chuyền thành bàn đẹp mắt 

Chỉ tính đấu trường Premier League, từ đầu mùa, Fernandes đã bỏ túi 5 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 23 lần ra sân cho CLB Man Utd. Trong đó, có 4 lần cầu thủ người Bồ Đào Nha bình chọn là “Cầu thủ xuất sắc trận”.

Man Utd có cơ hội ăn bốn may mắn 

Ở hai trận đấu gần đây nhất, Fernandes đã bỏ túi 3 đường chuyền thành bàn. Hôm 24/2, anh đã chuyền bóng thuận lợi để Fred gỡ hòa ở đầu của hiệp hai, từ đó mở ra màn lội ngược dòng với tỷ số 4-3 đầy cảm xúc trước Barcelona sau hai lượt vòng play-off của Europa League.

Cũng phải nói thêm rằng Man Utd còn cơ hội ăn 4, bao gồm đấu trường Premier League, Europa League, FA Cup và Carabao Cup. HLV Erik Ten Hag cho biết nếu có hai danh hiệu, đội bóng của ông sẽ tổ chức buổi diễu hành quanh thành phố bằng xe buýt mui trần.

Man Utd có cơ hội ăn bốn may mắn 
Man Utd có cơ hội ăn bốn may mắn

Lý do MU bay cao cùng với HLV Ten Hag

Được hỏi về bí kíp giúp MU chơi rất thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Ten Hag, Bruno Fernandes đã cho hay: “Ông ấy mang ý tưởng và kỷ luật đến buổi tập cũng như trận đấu. 

Tôi nghĩ sự khác biệt lớn của MU so với thời HLV Ten Hag đã thu được những kết quả khả quan hơn. Nhờ vậy, sự tự tin trong đội tăng lên đáng kể”. “Nói chung, mọi thành viên trong đội đều tin tưởng HLV Ten Hag. Ông ấy yêu cầu nhiều điều từ chúng tôi. 

Điều quan trọng là HLV Ten Hag biết chúng tôi có thể làm những gì và biết tại sao mình lại yêu cầu như vậy. Chính vì thế chúng tôi đều hiểu mong muốn của ông ấy”.

“Khi làm việc với HLV Ten Hag bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối quy định. Nếu không thì bạn không muốn đón nhận hậu quả đâu. Những lời nói của HLV Ten Hag luôn uy tín và có trọng lượng. 

Lý do MU bay cao cùng với HLV Ten Hag
Lý do MU bay cao cùng với HLV Ten Hag

Như vậy qua bài viết trên chúng ta có thể thấy được Bruno đang chơi rất ấn tượng. Không những thế anh còn chỉ dẫn đồng đội của mình ăn mừng tại vị trí như thế nào cho hợp lý. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button