Bố mẹ Hòa Minzy lo lắng khi được con gái cưng tặng chiếc ô tô xịn

Hòa Minzy tuy đã chia tay chồng đại gia và một mình nuôi con trai. Cô vẫn hoạt động ca hát đều đặn, chăm lo con cái vẹn toàn và có khoản thu nhập kha khá. Đáp trả công ơn sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ, cô đã mua tặng thân sinh một chiếc ô tô 7 chỗ. Thay vì vui mừng, bố mẹ cô từ nay sẽ có thêm một nỗi lo mới. Socolive sẽ thông báo tin tức đến người đọc để xem nỗi lo của bố mẹ cô nàng là gì.

“Con nhà người ta" khi mua xe gần 2 tỷ tặng bố mẹ
“Con nhà người ta” khi mua xe gần 2 tỷ tặng bố mẹ

Đường phố Hà Nội đông đúc kẻ qua người lại, ô tô dù đa số người dân dùng làm phương tiện di chuyển vì tính tiện lợi. Tuy nhiên, một xe máy vẫn phù hợp luồng lách mỗi khi có kẹt xe. Hoà Minzy không suy tính kỹ như vậy vì biết ô tô nhiều ưu điểm.

Bố mẹ Hòa Minzy lo lắng khi sở hữu chiếc xe quá sang trọng
Bố mẹ Hòa Minzy lo lắng khi sở hữu chiếc xe quá sang trọng

Bố mẹ Hòa Minzy còn lo không có tài xế riêng chở ông bà mỗi khi đi ra phố. Con gái hai bác có thể lo được vì đã mua được xe ngại gì mà không thuê tài xế cho bố mẹ. Một người có điều kiện chính hiệu khi sở hữu ô tô riêng và có tài xế phục vụ.

Một số tin hot khác bạn có thể quan tâm:

Ông bà muốn có tài xế riêng phục vụ chở tận nơi
Ông bà muốn có tài xế riêng phục vụ chở tận nơi

Vấn đề lo lắng tiếp theo là giá xăng biến động lên xuống thất thường. Thời gian xăng giá đang ở “đỉnh cao” thì số tiền tiêu tốn đổ đầy ô tô lại càng nan giải. Hòa Minzy chắc đã giải quyết được các vấn đề mới thấy bố mẹ cô nhận quà vui vẻ mặt tươi cười.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button