Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay cùng mèo tiên tri World Cup 2022 

Trận cầu tâm điểm giữa hai đại diện có nền bóng đá mạnh nhất trên thế giới giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay sẽ được diễn ra vào lúc 02h00 ngày 29/12/2022. Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả World Cup 2022.

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay World Cup 2022
Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay World Cup 2022

Nhìn lại màn trình diễn của hai đội tuyển Bồ Đào Nha vs Uruguay ở trận mở màn World Cup 2022 

Bồ Đào Nha và Uruguay có 2 màn trình diễn trái ngược nhau ở trận đầu ra quân World Cup 2022.

Màn trình diễn Bồ Đào Nha ở trận đầu ra quân World Cup 2022

Bồ Đào Nha đã có chiến thắng ở trận đầu ra quân trước tuyển Ghana. Tưởng chừng, Ghana có thể cầm hòa Ronaldo và các cầu thủ Bồ Đào Nha nhưng hiệp 2 là màn trình diễn bùng nổ của các cầu thủ Bồ Đào Nha.

Ronaldo là người đầu tiên ghi điểm ở trận đấu và anh cũng chính là cầu thủ lập kỷ lục với 5 lần tham dự giải đấu và ghi bàn ở 5 kì thi đấu. Bồ Đào Nha hoàn toàn áp đảo trước cầu thủ Ghana ở cặp đấu này. Ghana đã chủ động chơi thấp và nhường lại lối chơi cho các đại diện đến từ châu Âu.

Ronaldo ăn mừng bàn thắng ở trận đấu gặp Ghana World Cup 2022 
Ronaldo ăn mừng bàn thắng ở trận đấu gặp Ghana World Cup 2022

Bồ Đào Nha ở hiệp 1 dù tung ra nhiều pha dứt điểm nhưng vẫn không thể nào phá tan mành lưới tuyển Ghana. Chỉ đến hiệp 2 thì Bồ Đào Nha mới bùng nổ với 3 bàn thắng. Để tuyển Bồ Đào Nha bùng nổ như thế thì phải nhờ đến những đường chuyền cực kì đẳng cấp của Bruno. Bruno đã góp công lớn trong 3 bàn thắng của đội nhà khi đặt đồng đội vào tư thế khá thuận lợi để ghi bàn. 

Người hâm mộ đang thấy được Bồ Đào Nha sự nỗ lực của các cầu thủ để có thể đăng quang ngôi vô địch cùng người đội trưởng vĩ đại Ronaldo trước khi anh từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Màn trình diễn Uruguay ở trận đầu ra quân World Cup 2022 

Đại diện Nam Mỹ được đánh giá khá cao trước tuyển Hàn Quốc nhưng Suarez và các đồng đội đã bị cầm chân với tỉ số hòa 0-0. Các cầu thủ Uruguay đã chủ động kiểm soát bóng trong suốt thời gian của trận đấu nhưng không thể nào khoan thủng mành lưới Hàn Quốc. 

Nếu như biết tận dụng cơ hội và có sự sắc bén trong những cú dứt điểm cuối cùng thì Uruguay đã có thể giành được 3 điểm và tạo cho mình một chút lợi thế trước hai trận đấu cuối cùng ở vòng bảng.

Cầu thủ Uruguay bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn trước tuyển Hàn Quốc World Cup 2022 
Cầu thủ Uruguay bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ghi bàn trước tuyển Hàn Quốc World Cup 2022

Uruguay nếu muốn vượt qua vòng bảng thì ngoài việc phải có chiến thắng trước Bồ Đào Nha thì cần phải có kết quả tốt trước Ghana. Nhưng khi vượt qua vòng bảng thì họ cần phải gắn kết hơn trong đội hình để có thực hiện các tình huống phản công sắc nét hơn về phía đối thủ để kết liễu đối thủ.

Uruguay đang thiếu một cái tên giống như Bruno của Bồ Đào Nha có thể tạo được sự khác biệt trong những tình huống bóng quyết định. Do đó, Uruguay phải cần tận dụng tốt cơ hội để có thể tạo được điểm nhấn và chiến thắng.

Hãy cùng mèo tiên tri dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Uruguay World Cup 2022

Mèo tiên tri có đứng về phía Bồ Đào Nha và Ronaldo thêm một lần nữa giống như cuộc đối đầu với Ghana. 

Mèo tiên tri đưa ra đội tuyển chiến thắng

Đây là cặp đấu mà mèo tiên tri đã phân vân khi đưa ra dự đoán đội tuyển có thể giành được chiến thắng. Ở lượt chọn cuối cùng mèo đã chọn Bồ Đào Nha giành chiến thắng. Kết quả này cũng phù hợp với phong độ và lực lượng của đội tuyển này.

Mèo tiên tri dự đoán Bồ Đào Nha chiến thắng ở cuộc đối đầu với Uruguay World Cup 2022 
Mèo tiên tri dự đoán Bồ Đào Nha chiến thắng ở cuộc đối đầu với Uruguay World Cup 2022

Bồ Đào Nha được đánh giá có đội hình đồng đều hơn các cầu thủ Uruguay. Đặc biệt, có được tiền vệ kiến thiết thuộc top ngôi sao thế giới. Ngoài ra, sự khát khao của Ronaldo có chiếc cúp vô địch để từ giã sự nghiệp. Đây là danh hiệu mà anh chưa có được trong sự nghiệp bóng đá của mình.

Dự đoán tỉ số của mèo tiên tri

Mèo tiên tri đưa ra dự đoán Bồ Đào Nha sẽ có chiến thắng tối thiểu ở trận đấu này. Uruguay sẽ tự thủ ở trận đấu này trước khi thực hiện mục tiêu không bị thủng lưới trước khi tìm kiếm bàn thắng. Nhưng với lối chơi này sẽ tạo ra sai lầm khi Bồ Đào Nha liên tục áp sát và tấn công về phía thủ thành Uruguay. Ronaldo ghi bàn thắng quyết định ở trận đấu này để giúp Bồ Đào Nha có chiến thắng thứ 2 và đặt một chân vào vòng đấu tiếp theo của giải đấu.

Bồ Đào Nha vs Uruguay sẽ thi đấu trận đấu tâm điểm của bảng đấu vào lúc 02h00 ngày 29/11/2022 để tư tìm kiếm chiếc vé vượt qua vòng bảng. Liệu rằng mèo tiên tri có đưa ra kết quả dự đoán trận đấu chuẩn xác hay không hãy cùng đón xem trận đấu trực tiếp. 

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button