Bình Phước: Nổ súng giải quyết mâu thuẫn, 3 người bị thương

Công an huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước đang điều tra sự việc 3 người bị thương trong vụ giải quyết mâu thuẫn bằng súng xảy ra ở xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Theo thông tin ban đầu, ngày 22/9, một số người dân đang chăm làm việc tại rẫy của gia đình thì bỗng nghe có tiếng súng nổ. Khi người dân chạy đi kiểm tra tại đường ĐT753B, đoạn qua ấp 3, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, giáp ranh với thôn 5, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng, thì phát hiện có 3 người đàn ông bị thương nên vội báo tin cho Công an địa phương.

 

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nguyên nhân ban đầu là do xảy ra mâu thuẫn từ trước, khoảng 10 giờ cùng ngày, một nhóm người cùng lên xe bán tải hiệu Ford, màu xám đen đến nhà ông Lê Văn Khánh (tên thường gọi Đen, SN 1978), ngụ thôn 8, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng. Tại đây, nhóm người trên xe tải đã tấn công ông Khánh, cụ thể, 1 người dùng súng, 1 người khác dùng tay đánh vào đầu ông Khánh. Phát hiện chồng bị đánh, vợ ông Khánh liền tri hô kêu cứu thì nhóm người này bỏ chạy.

Vỏ đạn, súng và người bị thương sau cuộc ẩu đả
Vỏ đạn, súng và người bị thương sau cuộc ẩu đả

Theo đó, ông Khánh xác định được người đánh mình là Lê Quang Bình (sinh năm 1988, ngụ thôn 5, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng) nên gọi điện báo cho anh trai là ông Lê Văn Hải (sinh năm 1973) và cả 2 cùng đến nhà Bình để hỏi chuyện. Khi vừa đến nơi thì ông Bình cũng vừa bước xuống xe, ngay lập tức ông Khánh lấy đá ném Bình, còn ông Bình rút khẩu súng (giống súng quân dụng K54) bắn trúng vào chân ông Khánh.

Hiện trường vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa 3 người đàn ông tại đường ĐT753B, đoạn qua ấp 3, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, giáp ranh với thôn 5, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng
Hiện trường vụ nổ súng giải quyết mâu thuẫn giữa 3 người đàn ông tại đường ĐT753B, đoạn qua ấp 3, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, giáp ranh với thôn 5, xã Nghĩa Trung, huyện Bù Đăng

Thấy vậy, ông Hải lao vào giật khẩu súng của Bình thì bị người này bắn trúng bên hông. Trong lúc giằng co, ông Hải lấy đá đánh vào chân của ông Bình và khiến khẩu súng văng ra xa. Cuộc ẩu đả khiến cả 3 người là Hải, Khánh, Bình đều bị thương và được đưa đi cấp cứu.

Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Đồng Phú và Công an huyện Bù Đăng phối hợp với Công an tỉnh điều tra xác minh, làm rõ.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button