Bình Phước: Người đàn ông sát hại “bạn gái mới” của vợ cũ vì ghen tuông

Dù hai vợ chồng đã ly hôn nhưng người đàn ông đã nổi cơn ghen rồi ra tay sát hại người tình đồng giới của vợ cũ.

Sáng nay ngày 12/12, đối tượng Phan Văn Pháp (35 tuổi, ngụ H.Đồng Phú, Bình Phước) đã bị Công an tỉnh Bình Phước bắt giữ để làm rõ hành vi giết người.

Có thể bạn chưa biết:

Theo đó, Pháp đã ra tay sát hại cô gái trẻ được cho là bạn gái đồng giới của vợ cũ.

Tài khoản mạng xã hội của nạn nhân
Tài khoản mạng xã hội của nạn nhân

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 21 giờ ngày 11/12, đối tượng Pháp khi đến nhà vợ cũ là chị P., (tại ấp 9, xã Tân Lập, H.Đồng Phú) để giải quyết một số vấn đề mâu thuẫn.

Khi đến nơi Pháp thấy người tình của vợ cũ là chị Phan Thị Thu Trang (23 tuổi, ngụ H.Đồng Phú) đang ngồi ở phòng khách, lúc ấy vợ cũ thì không có ở nhà. Pháp đã đi vòng ra sau nhà, đi vào bếp lấy con dao và tiến đến chỗ Trang ngồi rồi cắt cổ người tình của vợ, nạn nhân tử vong tại chỗ.

Chị P. vợ cũ của thủ phạm
Chị P. vợ cũ của thủ phạm

Sau khi gây án, Pháp vứt hung khí tại hiện trường rồi bỏ trốn. Nhận được thông báo về vụ việc công an đã tiến hành điều tra và bắt giữ Pháp khi hắn bỏ trốn đến TT.Tân Phú (H.Đồng Phú).

Theo thông tin từ người dân địa phương, đối tượng Pháp và vợ cũ có 1 bé gái, sau khi ly hôn thì chị P có quan hệ tình cảm đồng tính với chị Trang, khi phát hiện ra vợ yêu đương đồng giới thì Pháp đã nhiều lần nhắn tin hù doạ uy hiến chị P.

Hiện Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ chồng án sát hại người tình đồng giới của vợ cũ.

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button