Bình Dương: Thi thể người đàn ông cháy đen cạnh xe máy ở bãi đất trống

Thi thể người đàn ông cháy đen tại bãi đất trống cạnh bờ kênh được người dân phát hiện trong đêm.

Ngày 11/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông vừa xảy ra trên địa bàn.

Trước đó, vào khoảng 20h30 tối ngày 10/3, người dân đi ngang qua bãi đất trống, cạnh bờ kênh trên quốc lộ 13 (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) thì phát hiện một thi thể người cháy đen, cạnh đó là một chiếc xe máy màu đỏ nghi của nạn nhân.

Sự việc sau đó được trình báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường để làm rõ vụ việc.

Theo đó, hiện trường phát hiện vụ việc là bãi đất trống hoang vắng, cạnh một mương nước, nạn nhân tử vong trong tình trạng thi thể bị cháy đen.

Lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra
Lực lượng chức năng tiến hành bảo vệ hiện trường để phục vụ công tác điều tra

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng xác định danh tính nạn nhân là ông N.T.A (sinh năm 1981, ngụ TP Thủ Dầu Một). Theo nhận định ban đầu, có khả năng nạn nhân tử vong do tự thiêu, không có dấu hiệu nghi vấn án mạng.

Sau khi hoàn tất công tác điều tra, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác và chờ bàn giao cho gia đình tổ chức mai táng.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button