Bình Dương: Thanh niên nổ súng, bắt cóc người yêu cũ để níu kéo tình cảm

Thanh niên đã rút súng và bóp cò khi có người ngăn cản việc bắc cóc người yêu cũ, sau đó thì giam lỏng cô gái tại khách sạn để níu kéo tình cảm.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương vừa phối hợp Công an huyện Bắc Tân Uyên bắt giữ Lê Hùng Minh (sinh năm 1997, trú Bình Dương) để điều tra hành vi nổ súng, bắt giữ người trái phép.

Theo đó, người bị bắt có là Phan Như Y. (sinh năm 2000, quê An Giang). Minh và Y. trước đây có quan hệ tình cảm nhưng thời gian gần đây chị Y. nói lời chia tay với Minh.

Lê Hùng Minh (sinh năm 1997, trú Bình Dương)
Lê Hùng Minh (sinh năm 1997, trú Bình Dương)

Theo điều tra ban đầu, vào khuya 25/10, Minh và một người bạn (chưa rõ danh tính) điều khiển xe ô tô đến xã Bình Mỹ, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương để tìm gặp chị Y. để nói chuyện.

Trong lúc hai bên nói chuyện thì nam thanh niên yêu cầu Y. lên xe ô tô nhưng Y. không đồng ý. Thấy vậy, Minh đã khống chế và ép chị Y lên xe.

Thời điểm này, một nam thanh niên gần đó thấy vậy đã chạy đến ngăn cản, lao vào đánh Minh. Bị đánh, Minh rút súng bóp cò khiến nam thanh niên hoảng sợ, bỏ chạy và không bị thương tích gì.

Sau khi nổ súng, Minh khống chế được người yêu cũ lên ô tô rồi cho xe di chuyển rời khỏi hiện trường.

Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng, lực lượng Cảnh sát hình sự đã xác minh, tiến hành truy xét. Khi có tung tích Minh đang giam lỏng nạn nhân tại một khách sạn thuộc TP Thủ Dầu Một, lựhc lượng trinh sát đã bí mật bao vây khách sạn nói trên và nhanh chóng giải cứu chị Y., đồng thời khống chế bắt giữ Minh cùng tang vật là khẩu súng.

Tại cơ quan chức năng, Minh khai từng có quan hệ tình cảm với chị Y. nhưng cả hai đã chia tay. Khi biết bạn gái cũ có người yêu mới, Minh nổi cơn ghen đồng thời muốn níu kéo tình cảm với chị Y. nên đã thực hiện hành vi trên.

Hiện tại, lực lượng công an vẫn đang truy tìm những người liên quan đã giúp sức cho Minh thực hiện hành vi bắt cóc chị Y.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button