Bình Dương: Nữ công nhân bị cuốn vào gầm ô tô bán tải

Chiếc ô tô bán tải va chạm với xe máy sau đó cuốn cả người và xe vào bên dưới phương tiện này khiến nạn nhân bị mắc kẹt. Nhiều người đã tập trung để nâng gầm ô tô bán tải, cứu nữ công nhân ra ngoài.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h ngày 14/7, ông Hồ Công T. (42 tuổi, quê Nghệ An) điều khiển xe bán tải (biển số 61C-220.xx) di chuyển trên đường D1 trong khu dân cư Việt Sing (phường Thuận Giao, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương).

Chiếc xe máy bị kẹt dưới gầm xe bán tải sau khi người dân cứu thoát được nữ công nhân ra ngoài
Chiếc xe máy bị kẹt dưới gầm xe bán tải sau khi người dân cứu thoát được nữ công nhân ra ngoài

Khi xe bán tải chạy đến giao lộ với đường DA7 thì tài xế rẽ phải, trong lúc ôm cua xe bán tải xảy ra va chạm với xe máy do nữ công nhân tên Phan Thị Mỹ T. (30 tuổi, quê An Giang) cầm lái.

Cu va chạm khiến chiếc máy và chị T bị cuốn vào gầm xe bán tải và bị phương tiện này kéo lê hơn 5m. Sau khi xe bán tải lao qua bên đường chạy lên vỉa hè tông vào một thanh sắt rồi mới dừng lại.

Vụ việc được người dân phát hiện và kêu gọi nhiều người đến cùng tìm cách nâng gầm xe bán tải để giải cứu nữ công nhân ra ngoài. Chị T. sau đó đã được đưa đi cấp cứu. Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân vẫn còn nằm dưới gầm xe bán tải.

Nhận được tin báo, Công an TP. Thuận An đã có mặt khám để nghiệm hiện trường, trích xuất camera điều tra làm rõ nguyên nhân tai nạn và làm việc với tài xế xe bán tải.

Ngày 15/7, Công an TP. Thuận An cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị liên quan để điều tra làm rõ vụ việc.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button