Bình Dương: Nhìn vào phòng trọ của hàng xóm, người đàn ông bị chém nứt sọ

Anh Hoài và anh Nguyễn Chiến Thắng cùng sống một dãy trọ và thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc có hơi men, Thắng đã dùng dao chém anh Hoài bị thương.

Ngày 8/12, Cơ quan CSĐT Công an TP Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Chiến Thắng (sinh năm 1982, quê An Giang) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Theo thông tin ban đầu, Thắng và anh Hoài ( quê Hà Tĩnh) sống cùng dãy trọ tại hẻm 384 đường Nguyễn Tri Phương, phường An Bình, TP Dĩ An. Trong quá trình sinh sống, cả hai người đàn ông thường xuyên xảy ra mẫu thuẫn dẫn đến cãi vã.

Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng bị đưa về trụ sở công an để điều tra
Sau khi gây ra vụ việc, đối tượng bị đưa về trụ sở công an để điều tra

Vào tối ngày 6/12, anh Hoài đi làm về và đi ngang qua phòng trọ của Thắng thì liếc nhìn vào bên trong. Lúc này, anh Thắng có hơi men trong người nên bức tức rồi lấy con dao từ trong phòng lao ra chém 1 nhát vào anh Hoài khiến nạn nhân bị nứt sọ.

Anh Hoài sau đó được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện với vết thương nghiêm trọng ở vùng đầu. Được cấp cứu kịp thời nên nạn nhân đã qua cơn nguy hiểm. Vụ việc sau đó được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin, Công an TP Dĩ An đã có mặt, khám nghiệm hiện trường. Đồng thời tạm giữ đối tượng Thắng để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Tại cơ quan công, Nguyễn Chiến Thắng đã thừa nhận toàn bộ hành vi.

Có thể bạn chưa biết:

Bài viết liên quan

Trả lời

Back to top button